Sang Chelsea, Fernando Torres đã phụ bạc Liverpool

00:08 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Fernando Torres đã phụ bạc Liverpool bằng cách chuyển sang đầu quân cho Chelsea.

Torres khi còn khoác áo Liverpool. Ảnh internet.

Tiền đạo người Tây Ban Nha trở thành một trong những bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh khi quyết định chuyển đến thi đấu cho Chelsea vào tháng 1/2011.

Thương vụ này đã gây ồn ào một thời gian dài và khiến CĐV Liverpool rất tức giận. Chính Jamie Carragher, đồng đội một thời của El Nino tại sân Anfield cũng không chấp nhận điều này.

"Thời điểm đó, Torres đôi khi cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời khỏi CLB tuy nhiên khi thương vụ 50 triệu bảng chính thức được thực hiện, nhiều người vẫn không thể tin vào mắt mình.

Giá trị của bản hợp đồng giúp Liverpool rất nhiều nhưng đội bóng mua Torres thì lại khiến chúng tôi khá khó chịu. Nếu là Arsenal hay Man City, chẳng có vấn đề gì nhưng Chelsea thì khác. Họ là địch thủ lớn của Liverpool trong nhiều năm liền.

NHM Liverpool rất yêu mến Torres vì thế cậu ta đã phụ bạc niềm tin của họ. Không cần biết bao nhiêu lần bạn thấy Torres trong màu áo Chelsea nhưng có cảm giác thương vụ đó chưa bao giờ đúng cả".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục