Gary Neville: M.U không có cửa vô địch

10:30 Thứ ba 09/12/2014

Cựu đội trưởng của Man Utd, Gary Neville cho rằng Man Utd không có cơ hội vô địch Premier League mùa này vì hàng phòng ngự quá tệ.

Neville (phải) được đánh giá rất cao trong vai trò chuyên gia bóng đá

Rạng sáng nay, M.U đã đánh bại Southampton 2-1 trên sân khách sau đúng… 3 lần sút bóng của Van Persie. Đây là số lần dứt điểm ít nhất của một đội bóng ở Premier League mùa này, và ít nhất của M.U kể từ tháng 8 năm 2003.

Tuy vậy, vấn đề chính của M.U mà Neville quan tâm là hệ thống phòng ngự. Theo Neville, hàng phòng thủ của Quỷ đỏ quá thiếu chất lượng để giúp họ thách thức ngôi vô địch.

Phát biểu trên chương trình Monday Night Football của Sky Sports 1, Neville nhận định: “Tôi không nghĩ họ có thể vô địch, họ không có chất lượng.

Họ bị chấn thương tàn phá. Bạn nói rằng họ có thể tiến lên và giành danh hiệu? Quá sớm để nói điều đó với hàng phòng ngự kém cỏi của họ ở thời điểm này. Tôi không nghĩ họ ở mức độ đó (tranh ngôi vô địch), thật sự không.”

“Họ cần tạo ra áp lực. Nhưng họ run rẩy khi cầm bóng. Họ thiếu các pha phản công, họ thiếu tốc độ, họ không có bất cứ điều gì.

Họ giống kẻ sát nhân đêm nay (Neville sử dụng thành ngữ tiếng Anh ‘get away with murder’, ý nói M.U chơi quá tệ nhưng không bị trừng phạt). M.U tất nhiên sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng, nhưng họ phải chơi tốt hơn.

Tôi nghĩ rằng họ sẽ thi đấu tốt hơn, họ đang cho thấy khả năng phục hồi. Tuy vậy, như thế vẫn chưa đủ tốt với các cầu thủ chất lượng họ đang có.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục