Scholes: Arsenal đang 'giết chết' Oezil

14:53 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng Arsenal đang phí phạm tài năng của Mesut Oezil, khi bắt anh thi đấu như một cầu thủ đá cánh.


Mesut Oezil thời gian gần đây đang vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ người hâm mộ Arsenal với những màn trình diễn rất đáng thất vọng.

Tuy nhiên thực tế đây không hoàn toàn là lỗi của tiền vệ người Đức, khi sở trưởng của anh là đá bó vào trong như một người phát động tấn công, chứ không phải một cầu thủ chơi rộng, có phần dạt cánh đòi hỏi tốc độ và một nền tảng thể lực lớn.

Trong một nhận định mới đây London Evening Standard, cựu tuyển thủ người Anh - Scholes cũng đồng tìn với quan điểm này, và anh cảm thấy Arsenal đang phí phạm một tài năng lớn như Oezil:

"Cả thế giới dường như đều biết rằng Arsene Wenger cần một tiền vệ tổ chức có chất lượng, nhưng vì lý do nào đó mà ông bỏ qua điều này."

"Tôi rất ngưỡng mộ Mesut Oezil khi anh ấy còn là một cầu thủ của Real Madrid, nhưng đó là thời điểm anh ấy không chơi rộng như bây giờ. Anh ấy cũng không cần quan tâm đến phòng ngự, anh ấy cần phải được chơi ở trung tâm."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục