Robben sẽ theo chân Van Gaal đến Man United?

20:44 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - BLĐ Man United (M.U) đã chính thức bổ nhiệm ông Louis van Gaal làm HLV trưởng. Được biết ông thầy người Hà Lan sẽ được cấp 200 triệu bảng để đi shopping trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Khả năng lớn cái tên được ưu tiên chiêu mộ đầu tiên của ông Van Gaal sẽ tiền vệ Arjen Robben…

Trong danh sách những cái tên cần mua về để tái thiết M.U của HLV Van Gaal thì tiền vệ Robben được xem là ưu tiên hàng đầu. Bởi ngoài mối quan hệ thân thiết của cả hai ở tuyển Hà Lan thì họ còn làm việc với nhau rất ăn ý tại Bayern Munich. Chính Van Gaal là người quyết định mang Robben từ Real Madrid đến Hùm xám vào năm 2009. Vậy nên, bây giờ ông thầy người Hà Lan lại tiếp tục mang Robben từ Bayern sang M.U thì cũng không có gì quá bất ngờ.

Trên hết, M.U thực sự đang rất cần một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp như Robben để mang lại những làn gió mới trong tấn công. Với kĩ thuật điêu luyện, cùng tốc độ siêu việt thì tiền vệ người Hà Lan sẽ là con bài quan trọng giúp Van Gaal nâng cấp sức mạnh cho M.U. Hơn nữa, Nani và Ashley Young khả năng sẽ bị đẩy đi trong mùa Hè này. Như vậy, Quỷ đỏ phải chiêu mộ một tiền vệ cánh là điều bắt buộc. Nhìn chung, Robben chính là cái tên phù hợp, và thực tế nhất để ông Van Gaal có thể mang về Old Trafford ngay trong mùa Hè này.

Bên cạnh đó, ông Van Gaal chắc chắn cần có thêm vây cánh để có thể làm chủ phòng thay đồ của M.U. Nên nhớ, David Moyes thất bại cũng phần lớn nguyên nhân là không quản thúc nổi những nhân vật chủ cốt của M.U. Thực tế, với một mình Van Persie thì ông thầy người Hà Lan chưa thể tạo sự ảnh hưởng lớn tại Old Trafford, nhưng nếu mang về Robben thì chắc chắn mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách đây 11 năm, M.U đã từng chiêu mộ hụt Robben khi tiền vệ này lật kèo phút cuối để chọn Chelsea. Bây giờ, Van Gaal được bổ nhiệm làm HLV trưởng, khả năng lớn là nhờ mối quan hệ thân thiết của hai người ở tuyển Hà Lan sẽ mang đến cơ lớn cho M.U có được tiền vệ chạy cánh trứ danh này. Hơn hết, Robben cũng cần một bến đổ mới để tiếp tục gặt hái thành công sau khi đã giành mọi vinh quang với Bayern Munich.

Nam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục