Rooney có thể đá trận gặp Everton

00:53 Thứ sáu 18/04/2014

Không phải nghỉ hết mùa, Rooney đang bình phục rất nhanh và có thể ra sân trong trận đấu vào tối Chủ nhật trên sân của Everton.

Rooney đã thi đấu không tốt ở trận thua 1-3 của MU trên sân của Bayern tại tứ kết lượt về Champions League vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Thậm chí, còn có tin cho rằng gã Shrek sẽ phải nghỉ hết mùa vì chấn thương ngón chân gặp phải trước đó để hoàn toàn khỏe mạnh trước thềm World Cup (phải tiêm thuốc giảm đau để đá tại Allianz Arena). Tuy nhiên, rất có thể Rooney sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Tờ Daily Mail đưa tin, ngày hôm qua, lần đầu tiên kể từ trận đấu trên sân của Bayern, Rooney đã xuất hiện trên sân tập của MU và thực hiện các bài tập cùng đồng đội. Tất nhiên, do mới bình phục nên chủ yếu Ro10 chỉ tập nhẹ để lấy lại cảm giác bóng, chứ không thực hiện những cú sút có thể gây chấn thương trở lại.

Rooney gần như đã bình phục hoàn toàn để tham dự trận gặp Everton

HLV David Moyes cũng khẳng định, ông sẽ cân nhắc kĩ trước khi quyết định xem có điền tên Rooney vào danh sách thi đấu ở chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton vào tối Chủ nhật tới hay không (22h10, 20/4). Đây là một trận đấu rất quan trọng với cả hai, MU muốn thắng để tiếp tục cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa giải tới, còn Everton cũng khao khát không kém để lọt vào tóp 4 (đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal). Trong bối cảnh Persie tiếp tục vắng mặt, sự có mặt của Rooney sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh trên hàng công của Quỷ đỏ.

Được biết, ngoài việc Rooney đã gần như bình phục, MU cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Evans va tiền vệ Fellaini. Đây là sự bổ sung nhân sự đáng kể cho Quỷ đỏ trong giai đoạn cuối mùa giải với những vòng đấu sinh tử quyết định vị trí trung cuộc. Hiện MU đang xếp thứ 7 với 57 điểm, kém Everton (xếp thứ 5) 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Vì thế, nếu đánh bại Everton vào Chủ nhật tới, MU hoàn toàn có thể vượt mặt đội chủ sân Goodison Park khi mùa giải kết thúc.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục