Mario Balotelli lại gây chuyện trên sân tập

10:36 Thứ năm 29/03/2012

Có vẻ như vị thuyền trưởng người Italia sẽ còn phải đau đầu dài dài với cậu học trò “ngựa chứng”.

Sau quãng thời gian được nghỉ xả hơi, ngày hôm qua, toàn bộ cầu thủ Man City đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần gặp Sunderland.

Tuy nhiên, buổi tập diễn ra không hề yên ả khi tiền đạo 21 tuổi Mario Balotelli lại làm cho ông thầy một phen nổi đóa.

Hiện nguyên nhân cụ thể dẫn tới việc hai thầy trò lời qua tiếng lại chưa được tiết lộ cụ thể, chỉ biết rằng, HLV Mancini tỏ ra vô cùng tức giận với Super Mario. Sau khi dành cho ngựa chứng một bài thuyết giảng, nhà cầm quân 47 tuổi đã yêu cầu “ngựa chứng” phải ra tập riêng ở một góc.

Ban đầu, Mario Balotelli không hề có ý định sẽ tuân theo lời yêu cầu từ vị thuyền trưởng đồng hương. Tuy nhiên, trợ lý Attilio Lombardo đã kịp thời có mặt giải thích và khuyên bảo Bad boy xứ mỳ ống. Cuối cùng, Balotelli cũng chịu ngoan ngoãn lủi thủi ra một góc tập sút phạt một mình.

Cách đây ít ngày, “ngựa chứng” cũng vừa bị HLV Roberto Mancini chỉnh huấn trong một buổi tập, nhưng có vẻ như mội nỗ lực dạy dỗ cậu học trò nhanh chóng trưởng thành của ông chưa thể thu về kết quả như mong đợi.

Kể từ khi cập bến Etihad, Mario Balotelli không ít lần dính vào những scandal gây lộn trên sân tập của Man City, trong đó có thể kể đến vụ lùm xùm với Jerome Boateng, Carlos Tevez, Vincent Kompany và Micah Richards.

HLV Mancini giáo huấn cậu học trò
Balotelli bị yêu cầu ra tập riêng
Trợ lý Attilio Lombardo khuyên giải "ngựa chứng"
Vẻ mặt thất vọng của Mario Balotelli
AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục