Bóng chuyền: Việt Nam chưa thể giành vàng trước Thái Lan

17:22 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Thái Lan đầy bản lĩnh và vượt trội hoàn toàn về mặt đẳng cấp, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chỉ có thể giành tấm HCB tại SEA Games năm nay.

Các cô gái của chúng ta đã không thể tạo ra bất ngờ trước Thái Lan.
Các cô gái của chúng ta đã không thể tạo ra bất ngờ trước Thái Lan.

Bước vào trận chung kết với Thái Lan, một đội bóng được đánh giá rất cao trong khu vực, các cô gài của chúng ta đã có một khởi đầu tương đối ấn tượng, thậm chí có những thời điểm đã dẫn điểm trước đối thủ.

Tuy nhiên rõ ràng bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là kém hơn rất nhiều so với đối thủ, nhất là trong các tình huống đôi công dài hơi, chúng ta luôn là những người để mất điểm, để rồi đã không có một bất ngờ nào xuất hiện.

Kết thúc trận đấu, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thua Thái Lan với tỷ số lần lượt là 25-18, 25-18 và 25-15, qua đó đành chấp nhận giành tấm HCB tại SEA Games năm nay, một thành tích cũng đã vượt quá sự kỳ vọng trước khi giải đấu này khởi tranh.

Vào sáng mai, bóng chuyền Việt Nam sẽ tiếp tục có một trận tranh huy chương vàng cùng tuyển Thái Lan, đó là trong trận chung kết của nội dung nam.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục