Bơi lội: Hụt kỷ lục, Ánh Viên suýt hụt luôn vàng

18:51 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận chung kết nội dung 200m ếch mới đây, tưởng chừng có những thời điểm Nguyễn Thị Ánh Viên đã không thể giành chiến thắng.

Ánh Viên đã có một chiến thắng vô cùng vất vả. Ảnh: Quang Thắng.
Ánh Viên đã có một chiến thắng vô cùng vất vả. Ảnh: Quang Thắng.

Cụ thể trong phần thi của mình, Ánh Viên tuy đã có một khởi đầu tương đối tốt ở những lượt 50m đầu tiên, nhưng trong 50m cuối, kinh ngư của Việt Nam đã bắt đầu có dấu hiệu đuối sức.

Chính điều này đã giúp cho VĐV Thái Lan, Phiangkhwan Pawapotako có cơ hội bứt lên, để rồi có những thời điểm cô đã vượt qua Ánh Viên. Tuy nhiên không may cho Pawapotako, Ánh Viên với những nỗ lực phút cuối vẫn đủ để giúp cô cán đích ở vị trí đầu tiên.

Cụ thể thành tích của Ánh Viên ở nội dung này là 2 phút 31 giây 16, chỉ nhỉnh hơn Pawapotako 0.35 phần trăm giây.

Thành tích này cũng không đủ để giúp Ánh Viên phá thêm một kỷ lục SEA Games nữa tại đại hội lần này, khi thành tích mà Yi Ting Siow lập được (2 phút 30 giây 35) vào năm 2009 vẫn đang là thành tích tốt nhất ở nội dung này.

Vào tối nay, Ánh Viên vẫn còn một nội dung tham gia tranh tài, đó là 100m bướm nữ. Tuy nhiên đây không phải là nội dung mà Ánh Viên được đánh giá cao.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục