Andrea Pirlo: 3 ngày, 2 siêu phẩm sút phạt

08:37 Thứ tư 05/11/2014

Lão tướng người Ý tiếp tục chứng tỏ các kỹ năng chơi bóng của anh không hề suy giảm theo thời gian...

Rạng sáng nay, nguồn cảm hứng từ pha sút phạt đẳng cấp Pirlo đã giúp Juventus đã có chiến thắng vô cùng quan trọng với tỷ số 3-2 trước Olympiacos. Qua đó phần nào nhen nhóm lại hy vọng giành vé vào vòng knock-out của Lão Bà.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Atletico Madrid và Olympiacos, rất nhiều NHM của Juventus đã lo ngại năm thứ 2 liên tiếp đội bóng con cưng của họ phải sớm dừng bước ở vòng bảng Champions League, nếu không thể đánh bại ĐKVĐ Hy Lạp trong trận đấu rạng sáng nay.

Sự lo lắng đó của NHM Juve phần nào được giải tỏa, khi chứng kiến Andrea Pirlo thực hiện cú sút phạt vô cùng đẳng cấp từ cự ly 20 mét đưa bóng lao đi như một mũi tên, trước khi nằm gọn trong lưới Olympiacos.

Đây là một bàn thắng vô cùng ý nghĩa không chỉ góp công giúp Juve có được 3 điểm, mà còn là một kỷ niệm đẹp trong ngày Pirlo có trận đấu thứ 100 tại UEFA Champions League.

Đây đã là lần thứ 2 trong vòng 3 ngày, Pirlo tạo nên một siêu phẩm sút phạt. Còn nhớ ở trận đấu với Empoli vào tối thứ 7, tiền vệ 35 tuổi cũng là người mở màn chiến thắng cho Juve sau một pha sút phạt mẫu mực.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục