Neuer tiếp tục được người nhà ủng hộ trong cuộc chiến khung gỗ với Ter Stegen

18:10 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnVấn đề giữa Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen trên ĐTQG đang vô cùng nóng vào thời điểm hiện tại.

Ở đợt tập trung ĐTQG gần nhất, HLV Joachimw Low đã triệu tập 2 thủ môn hàng của bóng đá Đức là Manuel Neuer cùng Marc-Andre ter Stegen. Những tưởng khi "Cỗ xe tăng" thi đấu 2 lượt tại vòng loại EURO 2020, Low sẽ trao cơ hội cho từng người trong mỗi trận. Tuy nhiên, chiến lược gia 59 tuổi đã dành sự tín nhiệm tuyệt đối cho Neuer khi điền tên thủ thành của Bayern Munich trong cả 2 trận đấu gặp Hà Lan và Bắc Ailen. Từ đây đã trở thành vấn đề gây tranh cãi trong nhiều ngày qua của bóng đá Đức.

Ter Stegen cho rằng bản thân đang có phong độ tốt nên đủ khả năng để đánh bật Neuer trong khung gỗ và trở thành thủ môn số 1 ở ĐTQG. Liên tục ngồi ghế dự bị đã khiến cựu cầu thủ Gladbach bày tỏ sự thất vọng và giận dữ trên phương tiện truyền thông. Do đó câu chuyện này đang khiến những bên liên quan cảm thấy khá phiền toái.

Goalkeepers union: Sven Ulreich backs Manuel Neuer in ter Stegen row - Bóng Đá

 Ter Stegen liên tục than phiền vì làm dự bị cho Neuer.

Sau khi Neuer có những lời phản bác dành cho Ter Stegen thì lần lượt người của Bayern bao gồm chủ tịch Uli Hoeness, HLV Niko Kovac đều ủng hộ chàng thủ quân ở Allianz Arena. Qua từng ngày, vấn đề này dần thêm căng thẳng.

Và mới đây nhất, vừa xuất hiện thêm cái tên thuộc biên chế gã khổng lồ xứ Bavaria là Sven Ulreich bày tỏ quan điểm bản thân. Thủ môn số 2 ở Bayern cho rằng dù Ter Stegen đang có phong độ cao nhưng anh vẫn phải chờ cơ hội ở ĐTQG vì Neuer là số 1. Trên AZ, Ulreich phát biểu:

"Mọi cuộc thảo luận về Neuer thực sự không công bằng. Với tôi, Manuel là thủ thành số 1. Tôi hiểu tại sao Ter Stegen lại phàn nàn về vai trò của mình nhưng đó là điều thường xảy ra trong thể thao. Đôi lúc bạn cần phải đứng ở phía sau và chờ đợi cơ hội của mình cho đến khi nó đến. Ở Đức, Ter Stegen phải gặp một thủ môn xuất sắc và thậm chí là giỏi hơi cậu ta là Manuel."

Goalkeepers union: Sven Ulreich backs Manuel Neuer in ter Stegen row - Bóng Đá

 Ulreich ủng hộ Neuer trở thành thủ môn số 1 tại ĐTQG.

Rõ ràng ở chuyện này, Ter Stegen đã sai lầm khi khơi mào tranh cãi bởi dù kết quả có thế nào, nội bộ của tuyển Đức đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có thể người gác đền thuộc biên chế Barca cần phải học tính nhẫn nại giống như Ulreich đang làm ở Allianz Arena.

Mùa bóng vừa rồi hay trước đó, Ulreich đã thể hiện phong độ xuất sắc trong thời gian Neuer chấn thương nhưng sau cùng anh vẫn phải ngồi ghế dự bị khi người đội trưởng của câu lạc bộ trở lại. Dẫu vậy, khác với Ter Stegen, cựu sao Stuttgart hoàn toàn không than phiền về câu chuyện này.

Video Neuer cứu thua trước Leipzig:

Lữ Phong | 17:20 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục