Nếu là Messi, Neymar sẽ chẳng dám hành xử như đối với Cavani

10:02 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Uruguay Diego Forlan tỏ ra không hài lòng với Neymar vì khi có hành xử không hay với Edinson Cavani.

Trong chiến thắng 2-0 trước Lyon, Neymar và Cavani đã giành nhau đá phạt đền. Cuối cùng Cavani là người thực hiện cú sút nhưng bị thủ thành Anthony Lopes của Lyon cản phá. Điều này dẫn đến màn tranh giành quyền lực giữa “ma mới” Neymar và “ma cũ” Edinson Cavani khiến bầu không khí tại PSG trở nên ngột ngạt hơn.

Diego Forlan khẳng định nếu người đó là Lionel Messi, chắc chắc Neymar sẽ không bao giờ hành xử như cái cách anh đối với tiền đạo Paris Saint-Germain, Edinson Cavani.

Forlan nói về vụ Neymar - Bóng Đá

 Neymar và Cavani giành nhau đá phạt đền. 

Trả lời Radio Sport 890, cựu tuyển thủ Uruguay nói: "Cavani xứng đáng được tôn trọng. Cậu ấy ghi nhiều bàn thắng trong các mùa giải vừa qua và luôn thực hiện những quả 11 mét, chúng ta phải tôn trọng điều đó. Về phía Neymar, nếu Messi từ chối nhường, cậu ấy chắc chắn sẽ không cư xử như vậy. Cậu ta không muốn Cavani sút quả đá phạt. Hành xử như một đứa trẻ con làm Cavani bực bội."

Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi từ chối bình luận về vụ việc của bộ đôi ngôi sao PSG. Chắc chắn ban lãnh đạo của Paris Saint-Germain cũng sẽ đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất để hàn gắn vết rạn nứt từ những cái tôi quá lớn trong đội hình.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 09:50 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục