Nemanja Matic rất nhanh, chốt xong tương lai ở M.U

07:15 Thứ hai 06/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNemanja Matic đang thực sự thi đấu rất hay trong màu áo Manchester United.

 

Tài năng của Nemanja Matic

Ở tuổi 32, Nemanja Matic đang hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ trong màu áo Man United. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần một tiền vệ giàu kinh nghiệm như Matic án ngữ khu trung tuyến, để tạo điều kiện cho Bruno Fernandes và Paul Pogba tỏa sáng.

Thực tế Matic góp công rất lớn trong chuỗi thành tích 16 trận bất bại của Man United tính tới thời điểm này. Chính vì thế, không có lý do gì Ban lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester lại không cố gắng giữ chân tiền vệ người Serbia.

Cụ thể, nguồn tin từ Gianluca Di Marzio khẳng định, Matic đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Man United, qua đó tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2023. Chưa kể, Matic cũng sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Man United giống Mata sau khi giải nghệ.

Đây thực sự là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì Matic đã thể hiện. Cá nhân Matic cũng hài lòng với sự đối đãi từ giới chủ Man United. Vì thế, dù nhận được nhiều lời đề nghị khắp châu Âu, trong đó có cơ hội chơi bóng ở Italia nhưng Matic vẫn lựa chọn ở lại Man United.

Hiện tại, Matic đã 2 lần vô địch Premier League với Chelsea. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Matic chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Man United và là hình mẫu để những cầu thủ trẻ như Scott McTominay phát triển bản thân.

Report: Nemanja Matic signs new Manchester United deal - Bóng Đá

 Matic đồng ý gắn bó với Man United.

Tiểu Lam | 06:17 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục