Muốn lấy lòng fan nhanh, Ronaldo cần học đồng đội cách nịnh... thú cưng

19:26 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội của Cristiano Ronaldo là Mario Mandzukic mới đây đã khiến fan thích thú bằng bữa tiệc lạ.

Cristiano Ronaldo có quyền hãnh diện vì kết thân được với Mario Mandzukic, một anh chàng yêu động vật không khác gì bản thân. Cầu thủ người Croatia vừa qua đã thi đấu thật sự toả sáng tại World Cup 2018. Qua đó, đội tuyển áo sọc caro của anh đã giành danh hiệu Á quân của giải đấu.

Đồng đội của Ronaldo gây bất ngờ với tiệc sinh nhật chó yêu - Bóng Đá

 Bức ảnh vạn người khen của Mario.

Về lại CLB Juventus, Mario đã ghi được 2 bàn thắng khiến các Juventini nể phục. Mandzukic từ lâu được các đồng đội tự hào vì anh là một người hoạt bát, hoà đồng và yêu động vật. Đến ngày hôm nay, chú chó của Mario đã được 10 tuổi và dĩ nhiên anh không ngại tổ chức sinh nhật cho người bạn 4 chân này.

Mandzukic đã mua một cái bánh kem nhỏ và đốt nến hình số 10 để kỷ niệm ngày trọng đại của chó yêu. Bức ảnh được cầu thủ của Juventus đăng lên mạng xã hội để khoe với người hâm mộ. Sau khi bức ảnh được đăng lên không lâu thì anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi về lòng yêu động vật cũng như chú cún quá dễ thương.

Có lẽ khi sang Juventus, CR7 cần học hỏi thêm rất nhiều ở những người đồng đội của mình. Mario là một ví dụ, Ronaldo nên mau chóng đuổi kịp cầu thủ người Croatia về khoản ghi bàn và cả cách yêu thương động vật hết mình để lấy lòng Juventini mau nhất.

Trang Ý | 19:25 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục