Mục tiêu của Man Utd được khen ngợi: "Cậu ấy như Messi vậy"

14:14 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Bờ Biển Ngà đang lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Manchester United vẫn là Jadon Sancho. Tuy nhiên, với việc thương vụ này dần đi vào bế tắc, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đang có nhiều thời gian hơn dành cho những kế hoạch khác.

Thời gian gần đây, có thể thấy khá nhiều cái tên đã được liên kết với Quỷ đỏ, điển hình như Thiago Alcantara, Gareth Bale hay Sergio Reguilon. Bên cạnh đó, cũng có một vài tài năng trẻ được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Solskjaer, mà Amad Traore là một ví dụ.

Papu gomez on Amad Traore - Bóng Đá

 Traore sẽ chuyển sang Old Trafford? 

Tờ M.E.N đưa tin, Quỷ đỏ đang rất quan tâm đến tài năng người Bờ Biển Ngà. Và dù có vị trí thi đấu tương đồng với Sancho, nhưng Traore lại nằm trong một kế hoạch riêng lẻ của Man United, nghĩa là họ không nhắm đến cầu thủ này như một phương án dự phòng cho Sancho.

Hiển nhiên Traore vẫn còn là một cái tên xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, anh lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao qua những màn trình diễn trong màu áo Atalanta ở các cấp độ trẻ. Vừa qua, khi đang trò chuyện trên Instagram Live, đội trưởng của Atalanta - Papu Gomez cũng bất ngờ lên tiếng khen ngợi Traore:

"Cậu ấy chơi bóng cứ như Messi vậy. Có đôi khi các hậu vệ ở đội một cũng chẳng thể cản bước Traore. Để chặn đứng cậu ấy trong những buổi tập, chúng tôi buộc phải phạm lỗi."

Mùa trước, Traore đã có cơ hội ra mắt tại Serie A. Anh đóng góp 1 bàn thắng sau 24 phút góp mặt trên sân. 

Huỳnh Phong | 13:16 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục