Mourinho yêu cầu cao, gây áp lực khủng khiếp cho cầu thủ

10:25 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnNemanja Matic khẳng định, rất khó khăn khi làm việc cùng với HLV Jose Mourinho vì đòi hỏi rất cao của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United vì thái độ thi đấu khá kém cỏi mặc dù thắng Brighton ở tứ kết FA Cup vừa qua. Chứng kiến điều này, Nemanja Matic tỏ ra rất cảm thông với nhà cầm quân người Bồ.

Mourinho yêu cầu cao, gây áp lực khủng khiếp cho cầu thủ - Bóng Đá

 Áp lực của Mourinho dành cho cầu thủ là rất lớn.

Cụ thể, Matic chia sẻ: "Mourinho luôn đòi hỏi ngày một cao hơn do đó, sẽ không dễ để làm việc cùng ông ấy. Thậm chí khi đã vô địch Premier League, ông ấy vẫn muốn bạn vô địch ở mùa giải kế tiếp.

Tất cả phải luôn sẵn sàng chấp hành mệnh lệnh của Mourinho. Ở Man United hay trước đây là Chelsea, các cầu thủ luôn phải đối diện với áp lực lớn khủng khiếp từ ông ấy. Nhưng đó là điều tốt để CLB phát triển.

Chúng tôi phải liên tục cải thiện để thu về những kết quả tốt nhất. Tôi thích kiểu làm việc của Mourinho và tôi hạnh phúc với mối quan hệ của chúng tôi."

Trước đó, HLV Jose Mourinho khẳng định, Nemanja Matic là cầu thủ duy nhất chơi tốt trong trận gặp Brighton. Điều đó cho thấy, tiền vệ người Serbia đã thực sự thấm nhuần tư tưởng của Mourinho khi luôn ra sân và thi đấu hết mình.

Video tài năng của Matic:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:51 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục