Mourinho: Tôi và Abramovich không có quan hệ bạn bè

15:03 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đích thân thừa nhận ông và chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich chưa bao giờ là những người bạn tốt của nhau.

abramovich-mourinho

Trong mắt Mourinho, Abramovich không phải là bạn bè. Ảnh: Internet. 

Trong quá khứ, Người đặc biệt có 2 nhiệm kì làm việc tại Chelsea (2004-07 và 2013-15). Mourinho được Abramovich chiêu mộ về làm việc tại Stamford Bridge sau những vinh quang gặt hái được cùng FC Porto. Cùng Chelsea, Mourinho đã giành 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 3 League Cup.

Tuy nhiên thực tế, họ chưa bao giờ xem nhau là bạn. Mourinho cho biết: "Ông ấy không bao giờ là bạn của tôi. Giữa chúng tôi chỉ là quan hệ ông chủ và người quản lí, dù vậy đó cũng một mối quan hệ đáng được tôn trọng. Chúng tôi chưa bao giờ gần gũi và thân thiết với nhau. Thực tế, tôi vẫn rất tôn trọng ông ấy."

Chia sẻ về việc bị sa thải ở nhiệm kì thứ 2 tại Chelsea, Mourinho cũng cho biết thêm: "Khoảng giai đoạn đó là một phần sự nghiệp của tôi, nó giúp tôi trưởng thành hơn nữa. Tôi giờ đã là một HLV thích sự ổn định, kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Nó đã không xảy ra ở nhiệm kì đầu tiên. Tôi may mắn vì được dẫn dắt Manchester United sau này và hiện đang tập trung hết mình vì đội bóng mới."

M.U của Mourinho hiện xếp thứ 7 trên BXH với 2 điểm ít hơn Chelsea của chủ tịch Abramovich. Đêm mai, cả hai sẽ chạm trán nhau tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Xem lại thắng lợi của M.U trước Fenerbahce hồi giữa tuần:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục