Mourinho tới Tottenham, fan Man Utd đồng loạt 'gọi hồn' 1 người

19:32 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV M.U không mấy bất ngờ với quyết định tái xuất của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sau gần 1 năm xa rời bóng đá, Jose Mourinho đã chính thức trở lại với băng ghế chỉ đạo khi đảm nhận công việc tại Tottenham Hotspur. Ông được chọn thay thế cho Mauricio Pochettino, người bị sa thải sau hàng loạt chuỗi trận đáng thất vọng của "Gà trống".

Trận hòa 1-1 trước Sheffield United là lần cuối cùng cựu thuyền trưởng Southampton dẫn dắt CLB Bắc London. Trong khi đó, nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ "siêu cò" Pini Zahavi là người góp công lớn nhất giúp "Người đặc biệt" có được công việc mới.

Manchester United fans react to Jose Mourinho becoming new Tottenham Hotspur manager - Bóng Đá

 Mourinho bảnh bao trong màu áo mới.

Tay đại diện người Israel đứng ra liên hệ với chủ tịch Daniel Levy của Spurs cách đây 3 tuần và đôi bên cũng ngồi lại thảo luận về hợp đồng vào tuần trước. Tái xuất Premier League, "The Special One" sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Manchester United và các CĐV cũng lên tiếng nói về điều này.

"Số phận là thứ gì đó rất kỳ lạ. Mourinho mâu thuẫn với thượng tầng M.U vì Toby Alderweireld và giờ đây ông ta là HLV của Tottenham. Liệu ông ấy có sử dụng Ndombele trong vai trò một hậu vệ không?", chia sẻ dí dỏm của fan hâm mộ #Rohit.

Manchester United fans react to Jose Mourinho becoming new Tottenham Hotspur manager - Bóng Đá

 Các CĐV đã nghĩ đến việc Matic tái hợp Mourinho tại Tottenham.

"Đây chính là hình ảnh u sầu của Nemanja Matic khi ngồi chờ Jose có thể mua cậu ta vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông", trang #BenchWarmers chế giễu tiền vệ người Serbia khi anh đang thất sủng tại sân Old Trafford.

"Vẻ mặt hóng hớt của Matic khi nghe được tin Mourinho là thuyền trưởng mới của Tottenham", tài khoản #am_pinchez châm chọc cựu sao Chelsea.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Jose Mourinho tại FC Porto: 

Giang Nam | 18:45 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục