Mourinho: "Tôi nhớ mãi 1 lời Sir Alex nói"

19:44 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV United bộc bạch câu chuyện hậu trường đằng sau việc mình bị sa thải.

Tháng trước, HLV Jose Mourinho đã phải khăn gói rời Manchester United chỉ sau 2 năm rưỡi cầm quyền. Chiến lược gia Bồ Đào Nha nhận tráp sa thải từ BLĐ Quỷ Đỏ sau trận thua 1-3 trước Liverpool ở derby nước Anh.

Từng giúp United đoạt ngôi Á quân Premier Laeague mùa trước - thành tích cao nhất của Quỷ Đỏ từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, nhưng chiến dịch 2018/19 lại không suôn sẻ với Mourinho. Ngay từ giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, nhà cầm quân 55 tuổi đã nảy sinh mâu thuẫn với 1 loạt học trò như Antonio Valencia, Anthony Martial hay Paul Pogba.

Mourinho:

 Mourinho mâu thuẫn với Pogba.

Việc đánh mất quyền kiểm soát phòng thay đồ Old Trafford được giới mộ điệu xem như 1 trong  nguyên nhân chính khiến Mourinho mất việc. Phát biểu trên beINSport mới đây, cựu HLV Quỷ Đỏ đã ngầm thừa nhận quan điểm này.

"Tôi nghĩ đó là khi United bán David Beckham cho Real Madrid nếu không nhầm". Mourinho bộc bạch. "Lời nói tôi giữ mãi bên mình từ nhân vật lớn nhất Premier League - Sir Alex Ferguson là: 'Ngày 1 cầu thủ quan trọng hơn 1 CLB, tạm biệt.'

Những ngày đó không còn nữa. Nếu tôi nói với bạn về nhì Premier League cùng United là 1 trong những thành tựu lớn nhất sự nghiệp, bạn sẽ nói: 'Ông điên rồi, ông từng giành 25 danh hiệu.' Thế nhưng tôi vẫn cứ nói thế vì mọi người không biết chuyện phía sau hậu trường."

Phụng Sồ | 19:05 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục