Mourinho thề không làm điều này khi đối đầu Chelsea

20:16 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" bất ngờ tỏ ra khiêm tốn trước chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League.

Chiến thắng 3-2 trước Newcastle United đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester tạm thời vượt qua được áp lực. Tuy nhiên, sau khoảng nghỉ 11 ngày, Manchester United sẽ bước vào giai đoạn khốc liệt và mở đầu là trận đấu gặp Chelsea.

Jose Mourinho sẽ một lần nữa tái ngộ đội bóng từng làm nên tên tuổi của mình. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết ông sẽ không làm điều gì quá khích trong trường hợp M.U thắng The Blues. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông rất tôn trọng đội bóng Tây London.

mourinho hứa không ăn mừng như điên dại nếu mu thắng chel - Bóng Đá

 Jose Mourinho sẽ không ăn mừng quá khích nếu thắng Chelsea.

"Với tôi tính chất của trận đấu sẽ rất khác. Tôi sẽ ăn mừng như điên dại khi các cầu thủ ghi bàn, hay Manchester United sẽ thắng tại Stamford Bridge? Không, tôi không nghĩ vậy và cho rằng mình nên cố gắng kiểm soát bản thân. Tôi tôn trọng họ, tôn trọng sân đấu này và cả những CĐV", Jose Mourinho chia sẻ.

"Để làm hành động gì đó quá khích thật không dễ dàng tí nào. Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho Manchester United, các cầu thủ, những người đã ủng hộ tôi. 100% tôi sẽ hướng về M.U vào ngày mai", cựu thuyền trưởng Chelsea nói thêm.

Đội chủ sân Old Trafford đang có trong tay 13 điểm và đang tạm xếp thứ 8 trên BXH. Một chiến thắng sẽ là màn chạy đà hoàn hảo cho Jose Mourinho và các học trò trước khi trở lại với đấu trường Champions League. Quỷ đỏ sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà ở lượt trận thứ 3. 

Kha Võ | 19:35 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục