Mourinho, Klopp, Pep trong hình hài các vị chiến tướng

19:32 Thứ tư 21/09/2016

Bằng nét vẽ tinh tế, sáng tạo, họa sĩ Pupazzaro đã khắc họa những HLV hàng đầu thế giới như Juergen Klopp, Jose Mourinho, Pep Guardiola,... trong hình hài của các vị chiến tướng.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Jose Mourinho dưới nét vẽ của Pupazzaro hiện lên đầy khí phách. Dẫu vậy, vị tổng tư lệnh người Bồ Đào Nha lúc này lại gặp không ít khó khăn tại đấu trường Old Trafford, nơi ông cùng các quân sĩ đang phải gặm nhấm 3 thất bại liên tiếp. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Juergen Klopp lại khác. Vị chiến tướng người Đức hoàn toàn có thể nở nụ cười mãn nguyện khi Lữ đoàn đỏ Liverpool dưới tay ông đang thể hiện sức mạnh rất đáng gờm. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Nhưng tại chiến trường Premier League, Pep Guardiola cùng dàn quân thiện chiến Manchester City mới đang là những người được tận hưởng niềm vui của kẻ độc cô cầu bại. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Từ một đạo quân khá tầm thường, Atletico Madrid dưới bàn tay lèo lái của Diego Simeone trở thành tập thể gắn kết và không dễ bị đánh bại. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Chỉ được xem là kẻ đóng thế cho vị trí thống soái Bernabeu thay Rafa Benitez nhưng Zinedine Zidane nhanh chóng chớp lấy cơ hội để tỏa sáng. Tài dụng binh của vị tướng trẻ người Pháp được minh chứng khi đưa Real Madrid lên ngôi bá chủ châu Âu mùa trước. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Xuất thân từ một "gã thợ hàn" nhưng cuộc đời phiêu bạt của Claudio Ranieri đã thực sự bước sang một chương mới với tấm mề-đay Premier League cùng đạo quân không được đánh giá cao Leicester City. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gareth Bale,... tất nhiên cũng không thể "thoát" khỏi ngòi bút của họa sĩ người Italy. Vị tướng CR7 đã hoàn thành sứ mệnh lần đầu cùng Bồ Đào Nha lên đỉnh vinh quang. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Trong khi dù đã no nê danh vọng tại xứ Catalunya, đại công tước Lionel Messi vẫn đang khắc khoải tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên cùng đoàn quân xứ tango. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Trong màu áo Xứ Wales, Gareth Bale xứng đáng là vị chiến tướng nổi bật nhất. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Giã từ sự nghiệp quốc tế và không được trọng dụng tại thành Manchester, có lẽ đã đến lúc người hùng một thời Bastian Schweinsteiger tính đến kế hoạch về hưu trong 1 hoặc 2 năm tới. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Ở tuổi 38, tài năng và ánh mắt sắc lạnh của Gianluigi Buffon vẫn khiến các đối thủ e ngại mỗi khi muốn chọc thủng phòng tuyến của Juventus cũng như Azzurri. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Những năm tháng hào hùng tại Bernabeu đã ở lại sau lưng, Iker Casillas đang phải chống chọi lại sự nghiệt ngã của thời gian tại thành phố biển Oporto. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Wayne Rooney từng là vị chiến tướng không dễ thay thế tại Manchester Utd cũng như Tam Sư nhưng lúc này, "gã Shrek" lại đứng trước nguy cơ bị đào thải. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Fernando Torres cũng không phải ngoại lệ. Kể từ chia tay hải cảng Liverpool, vị anh hùng một thời của nửa đỏ-trắng thành Madrid không còn duy trì được phong độ ấn tượng. Ảnh: Twitter.

Mourinho-Klopp-Pep-Pupazz

 Chấp nhận rời bỏ những mảnh đất danh vọng để cập bến Galatasaray, Lukas Podolski đang có được thành công nhất định tại đất nước vắt qua hai châu lục. Ảnh: Twitter.

Họa sĩ Pupazzaro tên thật là Fabrizio Birimbelli, một lập trình viên 43 tuổi hiện sinh sống ở Rome, Italy. Bên cạnh nghề nghiệp chính, ông cũng rất yêu thích hội họa. Từ nguồn cảm hứng với AS Roma, Pupazzaro sáng tác khá nhiều tác phẩm về những cầu thủ đã và đang khoác áo đội bóng màu bã trầu cũng như những nhân vật nổi tiếng khác trong thế giới bóng đá.
Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 19:32 21/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục