Mourinho CHỐT tương lai Smalling và Phil Jones

08:28 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về tương lai của hai trung vệ người Anh đang thi đấu cho Manchester United, Chris Smalling và Phil Jones.

Theo đó, cả hai vẫn còn tương lai tại Old Trafford ít nhất trong mùa giải này. Cả Smalling và Jones đều đang dính chấn thương và chưa biết liệu có thể trở lại trong phần còn lại của mùa giải này hay không.

Mourinho CHÓT tương lai Smalling và Phil Jones - Bóng Đá

 Smalling vẫn còn tương lai tại M.U.

Hiện tại, trong tay Mourinho chỉ còn 2 cầu thủ có thể đá tốt vị trí trung vệ là Eric Bailly và Daley Blind trước cuộc đối đầu với Manchester City vào đêm nay. Marcos Rojo đã phải nghỉ thi đấu đến hết mùa sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Anderlecht.

Khi được hỏi về tương lai Smalling và Jones, Mourinho cho biết: "Tất nhiên họ vẫn còn tương lai tại đây, ít nhất là trong mùa giải này." Trước đó, báo giới tiết lộ Smalling đã từ chối ra sân ở trận gặp Swansea vì chưa bình phục chấn thương. Điều này khiến Mourinho tỏ ra không hài lòng.

HLV người Bồ Đào Nha nói thêm: "Hiện tại vấn đề không chỉ nằm ở cả hai. Nó liên quan đến triết lý chơi bóng và tinh thần của họ. Chúng tôi luôn muốn gắn bó với các cầu thủ mà hiện tại đang sở hữu. Tôi nghĩ các đội bóng khác đang nhìn nhận thực lực của chúng tôi theo một cách khác. M.U không còn sự phục vụ của Ibra, Pogba, Rojo, Mata, Jones và Smalling. Họ không hề ngu ngốc. Họ biết chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng chiến đấu cho điều mình cần."

Chiêm ngưỡng tài năng của Smalling:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục