Messi "gật đầu", Barca chi 60 triệu đón "quái thú phòng ngự" về Camp Nou

07:46 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan cần mau chóng nâng cấp hàng phòng ngự nếu không muốn chìm sâu vào vũng bùn thất vọng.

Barcelona đã thực hiện những sự bổ sung lực lượng, thanh lọc đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou chi hơn 200 triệu euro, mang về những bản hợp đồng mới. Trong đó, loạt cái tên điển hình như Frenkie de Jong hay Antoine Griezmann được thượng tầng nhà đương kim vô địch La Liga mang về xứ Catalan để mong cầu vào một mùa giải thăng hoa thật sự.

Mặc dù vậy, vấn đề với Barcelona lúc này không hẳn là hàng công và hàng tiền vệ, khi mà suốt 15 vòng Barca đã thi đấu, hàng phòng ngự mới chính là điểm yếu của đoàn quân HLV Ernesto Valverde. Trong bối cảnh Samuel Umtiti cứ mãi ngụp lặn vì chấn thương, những gương mặt trẻ chưa đáp ứng được niềm tin, ngay cả Gerard Pique cũng thường xuyên đánh mất phong độ và thể trạng vì bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

Vì lẽ đó, Barcelona dự tính sẽ có những sự bổ sung cho hàng phòng ngự trong thời gian tới. Trong bối cảnh này, theo Diario GOL, Lionel Messi muốn thượng tầng Barcelona chiêu mộ Milan Skriniar, ngôi sao phòng ngự của Inter Milan. Trung vệ người Slovakia hiện cũng đang là mục tiêu mà rất nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu thèm khát.

Lionel Messi gives green light to Barcelona for surprising January transfer - Bóng Đá

Messi muốn Barca chiêu mộ Milan Skriniar. 

Mùa giải 2019/20 chứng kiến bước trưởng thành vượt bậc của Milan Skriniar trong màu áo Inter Milan dưới thời HLV Antonio Conte. Ngôi sao phòng ngự sinh năm 1995 dần cho thấy tầm quan trọng của bản thân tại San Siro. Mức phí chuyển nhượng Skriniar vào khoảng 60 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Barcelona 6-1 Celta Vigo:

Minh Trí | 07:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục