Mất top 4, MU vội quyết định tương lai De Gea, báo chí TBN tuyên bố hùng hồn về thương vụ Pogba

18:28 Thứ hai 06/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Real Madrid cũng Manchester United đang trở thành 2 cái tên quyền lực trên thị trường chuyển nhượng. Với mục tiêu tái thiết CLB, 2 ông lớn châu Âu liên tục khiến làng túc cầu ngỡ ngàng với kế hoạch mua sắm của họ. Bất cứ ngôi sao, bom tấn đình đám nào cũng là mục tiêu săn đuổi của bộ đôi trên. Không những vậy, cả 2 còn trực tiếp đấu đá nảy lửa để bảo vệ các mục tiêu chủ chốt.

CN Man Utd chiefs stun David de Gea with contract ultimatum - Bóng Đá

MU quyết định giữ De Gea và sẽ tái ký hợp đồng trong tuần này.

Song, thương vụ ồn ào nhất vẫn phải kể đến việc đoàn quân áo trắng muốn chiêu mộ trụ cột MU, Paul Pogba. Bên cạnh đó, sau tuyển thủ số 6, "Quỷ đỏ" tiếp tục đối mặt với Real ở thương vụ khác. Cụ thể, thời gian qua, đội bóng Hoàng gia không ít lần khao khát có được David de Gea. Và mới đây, truyền thông Anh đã mang tin tức vô cùng khả quan liên quan đến tương lai ngôi sao số 1 ở Old Trafford.

Cụ thể, tờ Daily Star dẫn nguồn The Sun tiết lộ Ban lãnh đạo CLB đã có quyết định với chuyện đi ở của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Theo đó, đại diện thành Manchester sẽ tái ký hợp đồng với De Gea ngay trong tuần này. Phía thượng tầng MU đã trình bày ý định này với thủ thành xứ sở bò tót và chờ đến lúc ngồi vào bàn đàm phán.

Chỉ 1 ngày trước, tờ The Sun cho hay, đội chủ sân Old Trafford sẽ cho thủ môn người Tây Ban Nha một tuần để chốt tương lai của mình. Đây là động thái cho thấy M.U muốn có nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế trong trường hợp De Gea muốn ra đi. Song, hiện tại, với việc đội nhà mất chiếc vé dự Champions League mùa sau, Ban lãnh đạo hiểu rõ khó lòng chiêu mộ được cái tên nào xứng tầm thủ thành số 1.

CN Man Utd chiefs stun David de Gea with contract ultimatum - Bóng Đá

Pogba rất gần Real.

Ở một diễn biến khác, truyền thông quốc tế tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ Pogba với Real Madrid. Cụ thể, tờ ESPN dẫn nguồn AS khẳng định ngôi sao người Pháp đã rất gần với đội bóng Hoàng gia. Với việc MU văng khỏi top 4 Premier League và mất luôn chiếc vé dự Champions League 2019/2020, việc đàm phán giữa tuyển thủ người Pháp và "Los Blancos" càng diễn ra nhanh chóng hơn.

Trước đó, tờ Daily Mail tiết lộ sau quá nhiều ồn ào cùng hàng loạt giằng co giữa 2 bên, phía MU đã có những phản hồi về chuyện đi ở của ngôi sao 26 tuổi. Theo đó, Ban lãnh đạo đại diện thành Manchester cương quyết nói không với việc "bom tấn" 89 triệu bảng rời Old Trafford.

Bạch Băng | 15:51 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục