Mất 1 ngày, Hà Nội T&T mới đến Ấn Độ

14:27 Thứ tư 29/01/2014

Phải trải qua một hành trình khá phức tạp, HN T&T (gồm 22 thành viên, trong đó có 16 cầu thủ) mới có thể đặt chân đến địa điểm thi đấu ở Ấn Độ để tham dự trận sơ loại AFC Champions League (diễn ra lúc 20g ngày 29-1, giờ Việt Nam).

Do không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Pune nên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã phải di chuyển theo một lịch trình khá phức tạp. Đầu tiên, HN T&T đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Bangkok (Thái Lan).


Sau đó, trải qua 6 giờ quá cảnh và 3 giờ di chuyển trên máy bay, các thành viên đội bóng vô địch V.League mới đến được Mumbai (Ấn Độ). Cuối cùng, sau khi trải qua thêm 1 giờ chờ đợi và 3 giờ bay nữa, Hà Nội T&T mới đặt chân đến Pune vào rạng sáng 27-1 (theo giờ Ấn Độ).

Như vậy, để đến được địa điểm thi đấu, Hà Nội T&T đã phải mất gần một ngày di chuyển. Thật may là sau những vất vả khi di chuyển, đại diện của bóng đá Việt Nam đã được ban tổ chức địa phương đón tiếp khá nhiệt tình. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn năm sao Orchid ở Pune.
Tâm Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục