Mason Mount: "Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy"

07:26 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng, ngôi sao The Blues động viên 1 đồng đội không may mắn.

 

Lý lịch ngôi sao: Christian Pulisic

Tối qua, Chelsea hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley. Chung cuộc sau 90 phút, The Blues đã đánh bại đội chủ nhà 3-0, nhờ 3 pha lập công của Hakim Ziyech, Kurt Zouma và Timo Werner.

Đáng chú ý chủ nhân bàn thắng thứ 3 - Werner ban đầu không có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên chấn thương bất ngờ của Pulisic trong phần khởi động trước trận khiến HLV Frank Lampard phải thực hiện điều chỉnh nhân sự ngay trước giờ bóng lăn.

Cập nhật tình hình của cậu học trò qua Metro, nhà cầm quân người Anh nói: "Hy vọng đó là chấn thương ngắn hạn, khoảng vài tuần."

Chelsea star Mason Mount hails ‘brilliant’ Timo Werner and sends message to Christian Pulisic after win over Burnley    - Bóng Đá

 Pulisic dính chấn thương.

Đồng đội Mason Mount cũng gửi thông điệp động viên ngòi nổ người Mỹ: "Tôi cảm thấy tiếc cho Christian, cậu ấy cảm thấy đau ở phần khởi động. Hy vọng Christian sẽ sớm trở lại."

"Cậu ấy là 1 cầu thủ phi thường. Hôm nay chúng tôi dành chiến thắng này cho Christian. 

Timo vào sân và thi đấu chói sáng cũng như mọi cầu thủ sau 1 tuần khó khăn. 3 chuyến làm khách trong vòng 1 tuần, nhiều chuyến bay di chuyển nên chúng tôi không có nhiều thời gian phục hồi cho các trận đấu. Tuy nhiên hôm nay tôi nghĩ Chelsea đã chơi chói sáng. 

Chiếm lĩnh thế trận, chiến thắng các pha tranh chấp... và rồi chúng tôi biết những gì mình có thể làm khi có bóng. Tôi nghĩ Chelsea đã chơi hay và điều đó thể hiện ở tỷ số."

Phụng Sồ | 06:56 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục