Maradona: "Tôi mong đại dịch kết thúc và đội bóng đó vô địch Serie A"

22:41 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vn"Cậu bé vàng" đã có những lời chia sẻ thật lòng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

 

Những bàn thắng đẹp của Napoli vào lưới Atalanta

Ngày này cách đây 60 năm, Diego Maradona cất tiếng khóc chào đời ở Buenos Aires. "Cậu bé vàng" đã trở thành 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất làng túc cầu, người làm thay đổi số phận của nhiều đội bóng trên thế giới, đặc biệt là Napoli. Trên mọi nẻo đường của thành phố lớn nhất miền nam Italia, các Tifosi luôn coi Diego Maradona là 1 vị thánh.

Trong ngày hôm nay, Diego Maradona đã nhận được những lời chúc mừng từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Để thay cho lời cảm ơn, ông đã có buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport. Huyền thoại người Argentina chia sẻ:

"Không có gì dành riêng cho tôi. Tôi muốn đại dịch đang hủy diệt loài người này sẽ biến mất. Vâng, virus Corona đã để lại cho tất cả các quốc gia, dân tộc và trẻ em đang sống trong hòa bình 1 nỗi khiếp sợ mà không ai có thể tự vệ. Ngoài ra, tôi cũng ước virus của nạn đói, nạn thiếu việc làm sẽ bị đánh bại ở Argentina và nhiều nơi khác trên thế giới. Tất cả đang làm tiêu diệt phẩm giá của loài người.

Diego Maradona:

 Diego Maradona làm thay đổi lịch sử Napoli.

Sau đó, tôi không thể ngừng nói về bóng đá. Tôi muốn Gimnasia của tôi sẽ giành chức vô địch thêm 1 lần nữa sau 90 năm. Tôi cũng hy vọng Napoli sẽ giành được Scudetto.

Gattuso thân mến, hãy tiếp tục như hiện tại, với quyết tâm và khả năng cầm quân của cậu. Tôi sẽ cổ vũ cho cậu và muốn nói với cậu điều này: "Có những người đã tự hào khi chơi bóng ở Barcelona, Real Madrid, Juventus. Song, tôi tự hào và hãnh diện vì đã là 1 phần của Napoli". Tôi hy vọng một ngày nào đó cậu cũng sẽ nói như vậy.

Một lần nữa, xin cảm ơn những người bạn của tôi. Tôi muốn ôm tất cả các bạn."

Faro | 21:43 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục