Mane: "Tôi chẳng cần xe sang, nhà lớn hay du lịch khắp thế giới..."

18:32 Thứ bảy 17/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane có lẽ sẽ khiến nhiều người ngả mũ vì những phát biểu nồng thắm của mình...

Hôm trước, ngôi sao người Senegal đã nói trên trang chủ Liverpool rằng anh rất may mắn, và tất cả sự khen ngợi nên dành cho các đồng đội của mình, đặc biệt là tiền đạo Roberto Firmino. Ấy là vì người ta dành cho anh những lời khen về phong độ xuất sắc trong mùa giải trước cũng như thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Sadio Mane không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ, anh còn là một người có trái tim nhân hậu. Còn nhớ, sau khi cùng ĐT Senegal giành ngôi á quân CAN Cup 2019, cầu thủ này đã trở lại quê nhà thăm thú các cơ sở vật chất như trường học hay bệnh xá mà chính mình bỏ tiền túi ra xây dựng.

Nói về những hành động nhân đạo này, cựu ngôi sao Southampton chia sẻ qua Football Planet: "Tôi không cần những chiếc xe hơi sang trọng, những ngôi nhà lớn hay những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Tôi thích những người thân có một chút gì đó mà cuộc sống mang lại cho tôi. Tôi rất trân trọng những gì mình có".

Sadio Mane:

 Mane luôn sống với trái tim nhân hậu.

Trên thực tế, với mức lương khủng đang nhận ở Liverpool và danh tiếng của một ngôi sao hàng đầu, Mane có thể sống một cuộc sống xa hoa như một ông hoàng. Nhưng anh lại chọn cho mình hướng đi vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn anh sẽ tiếp tục làm điều đó và được nhiều người mến mộ.

Trung Quân | 17:20 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục