Man Utd tung chiêu cuối cùng để có được chữ ký của Sancho

11:05 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Mùa giải thăng hoa bất ngờ giúp Jadon Sancho nhanh chóng tìm được suất đá chính tại Borussia Dortmund dù cầu thủ người Anh vừa mới đến Đức không lâu. Ngoài ra, "báu vật" nước Anh còn được Gareth Southgate triệu tập vào "tam sư" trong tháng này.

Rạng sáng nay, cựu cầu thủ Manchester City cũng có 1 đường kiến tạo trong chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Cộng Hòa Séc tại Wembley. Rõ ràng, tài năng trẻ 18 tuổi càng thi đấu xuất sắc sẽ khiến Dortmund phải đau đầu giữ chân trụ cột của mình. Hiện tại đã xuất hiện nhiều đội bóng lớn ở châu Âu mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 2000 trong mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Manchester United dẫn đầu trong thương vụ của Sancho.

Mới đây nhất vừa thêm gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain nhảy vào cuộc đua trong thương vụ này. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, nỗ lực của đội bóng đến từ Paris có thể bất thành khi Manchester United đang là câu lạc bộ dẫn đầu để có được chữ ký của Sancho.

Đội bóng thành Manchester đã có buổi gặp mặt với người đại diện của Sancho và khiến "viên ngọc thô" của bóng đá Anh muốn hồi hương chơi bóng hơn phải sang Pháp thi đấu. Rõ ràng trong tương lai, chưa có gì bảo đảm việc một cầu thủ trẻ như Sancho có thể tiếp tục tỏa sáng khi xuất ngoại. Việc gia nhập M.U và trở lại nước Anh xem ra là lựa chọn hợp lí hơn cả dành cho tài năng đang thuộc biên chế Dortmund vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 09:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục