Man Utd thắng Istanbul: Khi Ole bắt đầu 'phà hơi nóng' vào Martial

20:21 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có khá nhiều sự lựa chọn sáng giá trên hàng tấn công.

 

Solskjaer chia sẻ về trận thắng Istanbul

Kết thúc trận đấu trên sân Old Trafford, Manchester United giành chiến thắng 4-1 và không một trung phong đúng nghĩa nào của Quỷ đỏ ghi được bàn thắng. Những cái tên tỏa sáng trong màn đánh bại đại điện của Thổ Nhĩ Kỳ là Bruno Fernandes với cú đúp, Marcus Rashford với cú sút penalty thành công và cuối cùng là Daniel James nhờ pha đệm bóng dễ dàng.

Các CĐV mãi nhắc về Bruno Fernanes khi anh có màn trình diễn thượng hạng, điều có lẽ mà nhiều fan hâm mộ đã quá quen thuộc. Nhưng giữa cơn sốt về tuyển thủ Bồ Đào Nha, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắc cho tất cả nhớ về một thay đổi đáng chú ý trên hàng công. Theo đó, Anthony Martial không còn là người đá chính mà thay vào đó là Edinson Cavani.

Man Utd thắng Istanbul: Khi Ole bắt đầu 'phà hơi nóng' vào Martial - Bóng Đá

 Anthony Martial đang không có phong độ cao nhất.

Chia sẻ trên BT Sport, cựu thuyền trưởng Molde tin rằng số 7 của nửa đỏ thành Manchester đã quen với cách chơi của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, lật ngược lại vấn đề, người ta có thể tin rằng đây là hồi chuông cảnh tỉnh mà "Solsa" dành cho chân sút người Pháp. Vốn dĩ, phong độ của anh kể từ đầu mùa lại không được ổn định so với mùa 2019/20.

Chàng trai mang dòng máu Goudeloupe ra sân 9 trận tính trên mọi đấu trường, thế nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Manchester United. Có một thống kê đáng báo động trước khi trận đấu gặp Istanbul Basaksehir diễn ra. Đó là cầu thủ sinh năm 1995 chỉ tung ra vỏn vẹn 8 cú sút sau 5 trận thi đấu ở Premier League, đồng thời không ghi được bàn nào.

Trong khi Edinson Cavani dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng lại có 1 bàn thắng ở trận gặp Everton trên sân Goodison Park. Và cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến. Tuyển thủ Uruguay bắt đầu được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng hơn. Thực tế, những số liệu về tiền đạo 33 tuổi ở trận gặp Istanbul Basaksehir cũng vô cùng ấn tượng.

Man Utd thắng Istanbul: Khi Ole bắt đầu 'phà hơi nóng' vào Martial - Bóng Đá

 Edinson Cavani có thể sẽ đá chính nhiều hơn.

Anh tung ra tổng cộng 24 đường chuyền và chính xác 23 trong số đó. Ngoài ra, Edinson Cavani cũng có được 3 cú sút hướng về phía khung thành thủ môn Mert Gunok và 1 trong số đó đi trúng đích. Cuối cùng là 1 pha qua người thành công và 1 pha không chiến thành công. Dù không còn sung sức, thế nhưng giá trị mà cựu sao PSG mang lại chính là kinh nghiệm.

Sẽ không quá bất ngờ nếu trong những trận đấu sắp tới, Edinson Cavani tiếp tục chơi trong vai trò của một trung phong. Người ta đã thấy được lối chơi đậm tính đồng đội, thường xuyên làm tường để phối hợp nhóm của tuyển thủ Uruguay. Đây có thể là một phương án tấn công mới của M.U trong khoảng thời gian tới thay vì chú trọng vào các pha lên biên.

Giang Nam | 19:51 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục