Man Utd gia hạn với De Gea, Ed Woodward bị mắng thẳng mặt là "tên lười nhác"

12:04 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Manchester United, Ed Woodward vừa bị phê bình gay gắt sau lời đồn đoán Quỷ đỏ sẽ gia hạn hợp đồng với David De Gea.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Manchester United sẽ gia hạn hợp đồng với thủ thành trụ cột, David De Gea đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Anh. Theo thông tin từ tờ Metro, Quỷ đỏ dự định sẽ dành khoản đãi ngộ với mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Đây sẽ là một mức chi không tưởng đối với một thủ môn và điều này đã gây ra những phản ứng trái chiều đối với người hâm mộ lẫn các chuyên gia bóng đá của xứ sở sương mù. Mới đây, trong một phát biểu với talkSPORT, cựu chủ tịch câu lạc bộ Crystal Palace, Simon Jordan đã có những nhận xét cho rằng: "Thật nực cười, quyết định này cho thấy phía Man United dường như chẳng có hiểu biết gì về bóng đá cả. Nếu các bạn nhìn vào màn trình diễn của David De Gea ở cuối mùa vừa rồi, bạn sẽ hiểu được sự thật của câu chuyện. 

Man Utd gia hạn với De Gea, Ed Woodward bị mắng thẳng mặt là

Simon Jordan cho rằng Ed Woodward đã sai lầm khi dành cho David De Gea khoản đãi ngộ lớn đến như vậy. 

Tỷ lệ cứu thua lẫn chuyền bóng thành công của anh ấy đã suy giảm trầm trọng trong khoảng thời gian vừa rồi và điều đó khiến David De Gea rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng các thủ thành xuất sắc nhất Premier League. Vấn đề ở đây chính là việc Ed Woodward quá lười nhác, Man United đang gặp vấn đề với Paul Pogba, Romelu Lukaku và để tránh tình trạng thêm rắc rối, ông ta lại đi đến quyết định này. Dù gì thì khoản tiền đó cũng đâu phải là của Ed Woodward nên ông ta cứ chi thôi. 

Thật lòng, tôi không nghĩ David De Gea không phải là một thủ môn xuất sắc nhưng những màn trình diễn vừa qua của anh ấy khiến tôi phải hoài nghi với mức đãi ngộ cao như vậy". 

Phi Yến | 10:23 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục