Man United quyết "giúp đỡ" đối thủ bằng hành động sốc

05:30 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín xác nhận, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục để thủ thành Dean Henderson thi đấu cho Sheffield United đến hết mùa giải 2019/2020.

 

 De Gea trong màu áo Man United

Nguồn tin từ Metro cho hay, Man United dự định để thủ thành Dean Henderson tiếp tục thi đấu dưới dạng cho mượn ở Sheffield United đến hết mùa giải 2019/2020. Thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Chris Wilder kém Quỷ đỏ vỏn vẹn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Các CĐV đội chủ sân Bramall Lane tin tưởng rằng, phong độ xuất sắc nơi Henderson trong khung gỗ sẽ giúp họ cán đích với thứ hạng cao cùng khả năng giành 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

Màn trình diễn đầy thuyết phục của thủ thành 23 tuổi góp công lớn vào thành tích chỉ để lọt lưới 25 bàn thua mùa này của Sheffield United ở Premier League, ít thứ 2 giải đấu so với đội dẫn đầu Liverpool (21 bàn thua).

Man Utd ready to help Champions League rivals Sheffield United by extending Dean Henderson loan - Bóng Đá

Thủ thành Henderson trong màu áo Sheffield United.

Trong khi đó, thủ thành số 1 Man United, David de Gea nhận phải khá nhiều chỉ trách thời gian gần đây. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang nhận phải nhiều hoài nghi về phong độ sau những sai lầm tệ hại gặp phải trước Watford và Everton mùa này. Nhiều CĐV đã yêu cầu Ole gọi trở lại thủ môn Dean Henderson.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Rio Ferdinand vẫn giữ sự tin tưởng vào De Gea. Chia sẻ trên truyền thông, trung vệ lừng danh một thời này cho biết: 

"Tôi nghĩ Ole nên chọn De Gea. Tôi yêu mến Henderson. Anh ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời với Sheffield United. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ rằng, De Gea là sự lựa chọn tốt nhất với Man United hiện tại,".

Anh Nguyễn | 05:00 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục