Man United nhập cuộc, tranh "Vieira mới" cùng châu Âu

17:48 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sỹ đang thu hút được hàng loạt sự quan tâm đến từ các đội bóng lớn.

Denis Zakaria được trang chủ Bundesliga miêu tả là "một con quái thú" trong tuyến giữa của Borussia Monchengladbach. Với vai trò của một tiền vệ trung tâm, ở Zakaria hội tụ đủ tất cả yếu tố làm nên một cầu thủ hàng đầu, với phong cách chơi bóng tương tự huyền thoại Patrick Vieira.

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Bild, Manchester United đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Zakaria. Bên cạnh Quỷ đỏ, hàng loạt ông lớn châu Âu như Tottenham, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Inter Milan đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Thụy Sỹ.

man utd and liverpool chasing Zakaria - Bóng Đá

 Denis Zakaria.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nơi tuyến giữa, buộc chiến lược gia người Na Uy phải bổ sung những cái tên chất lượng trong hàng tiền vệ, đặc biệt là một cầu thủ mang thiên hướng phòng ngự.

Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Declan Rice, nhưng mức giá khổng lồ mà West Ham yêu cầu được cho là đã làm cho PCT Ed Woodward nổi nóng. Vì thế, Solskjaer đã chuyển sang những cái tên khác, mà một trong số đó là Zakaria.

Cầu thủ người Thụy Sỹ thi đấu chủ yếu như một tiền vệ phòng ngự cho cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Với việc Nemanja Matic tuột dốc và có thể rời khỏi Old Trafford trong tháng Một, thì Zakaria được coi là một sự nâng cấp hoàn hảo.

Hợp đồng hiện tại của anh với Monchengladbach sẽ hết hạn vào năm 2022, và 50 triệu euro được cho là mức giá mà đội bóng này yêu cầu.

Solskjaer nói về Fred:

Huỳnh Phong | 14:20 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục