Man United lên kế hoạch mở rộng sân tập

22:48 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnMan United đang có kế hoạch mở rộng cơ sở đào tạo Carrington trong thời gian sắp tới.

Theo ý kiến từ HLV đội bóng nữ của Man United, Casey Stoney thì Man United đang thảo luận về phương án mở rộng cơ sở đào tạo Carrington trong thời gian sắp tới để đội nam và nữ đều có thể tập luyện chung một vị trí. Vậy nên trong tương lai, đội bóng nữ của Quỷ đỏ sẽ tận dụng The Cliff (Salford) làm căn cứ tập luyện thay thế.

Man United lên kế hoạch mở rộng sân tập - Bóng Đá

 Man United mở rộng sân tập là ý kiến của tân HLV CLB nữ.

Khu phức hợp Carrington đã được nâng cấp vào năm 2013 bao gồm đầy đủ cơ sở vật chất như trung tâm y tế, phòng tập thể chất... Nhưng CLB vẫn cần thảo luận để mở rộng hơn khu tập này. HLV Casey Stoney cho biết: "Họ đang thảo luận để mở rộng khu luyện tập nhằm cho đội nam và nữ tập luyện cùng nhau. 

Lý do mà đội nữ chúng tôi hiện nay không thể tập tại Carrington là vì không đủ chỗ cho nên đành tách riêng ra. Chúng tôi không phải là đội duy nhất tập tại The Cliff mà một số đội trẻ cũng luyện tập ở đó. Nhưng một khi Carrington mở rộng xong thì đội nữ sẽ được ưu tiên đến đây."

Mới đây Man United cũng vừa trình lên FA và được chấp thuận thành lập đội bóng nữ. Mùa tới đội bóng nữ của Man United sẽ đá ở FA Women's Championship, giải hạng 2 bóng đá Anh dành cho nữ. 

Trang Ý | 22:25 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục