Man City sinh biến, Real đếm ngày đón "sát thủ" 160 triệu về Madrid?

07:57 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnĐích thân giới chủ đội chủ sân Etihad đã lên tiếng sau khi chứng kiến những gì diễn ra suốt những ngày qua.

Tình cảnh Manchester City hiện tại đang rất hỗn loạn. Thời gian gần đây, không chỉ là vấn đề sa sút phong độ, The Citizens bỗng chốc mất đi sức mạnh và sự quyết tâm của CLB sau thông tin đứng trước viễn cảnh bị cấm thi đấu tại Champions League 2 mùa giải. Chính điều này đã khiến nhiều ngôi sao trong đội hình đội chủ sân Etihad bị đồn đoán về tương lai rất nhiều.

Một trong số những cái tên đang khiến giới truyền thông phát sốt là Raheem Sterling, ngôi sao chạy cánh đặc biệt thăng hoa dưới bàn tay huấn luyện của Pep Guardiola. Sterling có nhiều liên kết chuyển nhượng với Real Madrid. Thậm chí, tài năng người Anh mới đây còn đăng đàn khen ngợi HLV Zinedine Zidane và Los Blancos.

Theo Daily Star, hành động khen Real của Sterling khiến giới chủ Man City rất nóng mặt. Đại đa số đều không hài lòng với điều này và mong muốn một sự chuyên nghiệp hơn ở sao chạy cánh trị giá 160 triệu euro (theo Transfermarkt).

Man City bosses unhappy with Raheem Sterling after 'ill-timed' Real Madrid comments - Bóng Đá

Sterling từng thẳng thắn khen ngợi Real. 

Tình hình hỗn loạn của Man City hiện tại không chỉ khiến Sterling mà một số ngôi sao như Sergio Aguero hay Kevin De Bruyne cũng bị đặt dưới rất nhiều hoài nghi. Thời gian tới, chắc chắn BLĐ The Citizens sẽ phải có những biện pháp cứng rắn, nhằm giảm thiểu những trường hợp phát biểu trên báo giới có phần "nhạy cảm" như Sterling vừa rồi để ổn định tình hình đội bóng.

Xem Pep Guardiola phát biểu:

Minh Trí | 06:59 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục