Man City được gỡ án cấm, Lampard lập tức phá vỡ im lặng

21:13 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea đưa ra chia sẻ sau phán quyết cuối cùng của CAS.

 

Ma thuật của David Silva

Mới đây, Tòa án trọng tài CAS đã ra phán quyết sau cùng về vụ lùm xùm giữa UEFA và Manchester City. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Châu Âu quyết định cấm nửa xanh thành Manchester dự các giải đấu châu lục 2 mùa liên tiếp, kèm khoản phạt tiền 30 triệu euro.

Không đồng ý với tổ chức bóng đá quyền lực nhất Châu Âu, Citizens đã kháng án lên CAS. Cuối cùng, đội chủ sân Etihad đã được gỡ án cấm dự đấu trường Châu Âu. CAS còn giảm mức phạt tiền của City xuống còn 10 triệu euro.

Với việc kháng án thành công, suất dự Champions League mùa tới của thầy trò Pep Guardiola đã được bảo đảm. 1 suất cũng đã thuộc về Liverpool, đồng nghĩa Chelsea, Leicester City và Man United sẽ phải cạnh tranh 2 suất còn lại, thay vì chắc chắn đoạt vé nếu góp mặt trong Top 5 Premier League trong trường hợp Citizens bị cấm.

Chelsea manager Frank Lampard reacts to Man City CAS verdict and assesses top-four battle with Manchester United - Bóng Đá

 City thoát án phạt nặng.

Phát biểu qua Manchester Evening News, HLV Frank Lampard của The Blues đã chia sẻ về sự kiện vừa qua: "Tôi thật sự khá trung lập. Tôi không biết nhiều về vụ việc, mà chỉ xem kết quả vào sáng nay."

"Tôi không thấy gì xa hơn các trận đấu còn lại, Chelsea muốn chiến thắng cả 3 trận. Tôi chưa từng đặt hy vọng vào vụ việc của City, mà chỉ tập trung vào chính bản thân Chelsea.

Chúng tôi đang xếp thứ 3 và có quyền tự định đoạt trong tay."

Phụng Sồ | 20:43 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục