Lyon ra giá cho Lacazette

19:41 Thứ tư 15/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phỏng vấn mới đây với tạp chí L'Equipe, huấn luyện viên của Lyon ông Hubert Fournier đã tiết lộ rằng CLB Pháp sẵn sàng “lắng nghe” những lời đề nghị có giá trị giành cho tiền đạo chủ lực của họ.

Lacazette được Lyon định giá 50 đến 60 triệu euro. Ảnh: Internet.

Cách đây một tuần, báo chí Pháp cho rằng Liverpool đang là đội thể hiện sự quan tâm rõ rệt với Alexandre Lacazette. Đội chủ sân Anfield được cho là đã chuẩn bị một lời đề nghị với giá trị lên tới 30 triệu euro. Nhưng trong cuộc phỏng vấn gần đây, vị huấn luyện viên này cho rằng như thế vẫn là chưa đủ.

“Tôi không lo lắng về Lacazette. Dĩ nhiên nếu có ai đó đặt lên bàn đàm phán 50 đến 60 triệu euro. Tôi sẽ không nghi ngờ gì mà chuẩn bị cho sự ra đi và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Nhưng có vẻ như hiện tại anh ấy sẽ ở lại,” vị chiến lược gia này nói trênL'Equipe.

Như vậy là đã rõ, đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 đã ngầm ra giá cho các đội muốn sở hữu tiền đạo này. Nhưng rõ ràng mức giá 35 đến 40 triệu bảng (tương đương 50 – 60 triệu euro) cho một cầu thủ như Lacazette hoàn toàn là quá cao. Thậm chí Liverpool còn rất đắn đo cho một Benteke có phí giải phóng hợp đồng chỉ là 32,5 triệu bảng.

Hiện tại Lacazette và đồng đội vẫn đang nằm trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới tại Thụy Sỹ.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục