Lượt về giải VĐQG futsal 2017: Sanna Khánh Hòa quyết lật đổ Thái Sơn Nam

22:15 Thứ sáu 09/06/2017

Lượt về giải futsal VĐQG 2017 sẽ sôi động trở lại, để níu kéo cuộc đua đến ngôi vô địch Sanna Khánh Hòa phải đánh bại Thái Sơn Nam trong cuộc chạm trán ở vòng 10.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Nam áo xanh đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ảnh: Thái Sơn.

Kém ứng cử viên cho chức vô địch Thái Sơn Nam đến 7 điểm sau giai đoạn lượt đi, vậy nên trong cuộc đối đầu ngày mai Sanna Khánh Hòa không được phép thua. Nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch, đội bóng phố biển Nha Trang buộc phải có ít nhất 1 điểm với đối thủ đầy duyên nợ này. Trước trận đấu, HLV Đặng Đình Khang (Sanna Khánh Hòa) chia sẻ: “Hiện tại Sanna Khánh Hòa đã sẩy chân nhiều trận đấu đáng tiếc ở giai đoạn lượt đi, tuy nhiên đó là cơ hội để chúng tôi rút kết kinh nghiệm giai đoạn lượt về. Cơ hội vô địch mong manh khi để thua Thái Sơn Nam đến 7 điểm nhưng còn hy vọng thì chúng tôi phải cố gắng.”

Chuẩn bị cho lượt về, Sanna Khánh Hòa chỉ bổ sung một số cầu thủ trẻ. Không chỉ chuẩn bị cho giải VĐQG, HLV Đặng Đình Khang cho biết, đội nhà còn phải hướng đến giải Đông Nam Á diễn ra vào tháng 7 tới. Vậy nên tại giải VĐQG, Sanna Khánh Hòa đang rất cần có một thành tích tốt để làm động lực. Nếu thắng trận, Sanna.KH sẽ rút ngắn cách biệt với ứng cử viên nặng ký này xuống còn 4 điểm.

Trong ngày trở lại của giải futsal VĐQG 2017, cuộc so tài giữa Sanatech Khánh Hòa và Hải Phương Nam Phú Nhuận cũng là trận cầu đáng chú ý, nhất là những gì hai đội đã tạo ra khi giai đoạn 1 khép lại. Đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ bứt lên trong cuộc đua cho vị trí thứ hai. Thậm chí một trong hai đội sẽ có cơ hội để rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng, nếu Thái Sơn Nam sẩy chân trước Sanna Khánh Hòa.

 - Bóng Đá

 Nếu muốn cạnh tranh ngôi vương, Sanna Khánh phải hạ Thái Sơn Nam cuộc chiến ngày mai. Ảnh: Thái Sơn.

Giai đoạn hai trở lại, Thái Sơn Bắc được kỳ vọng sẽ có luồng sinh khí mới sau khi thay tướng trên băng ghế chỉ đạo. Được biết, HLV Nguyễn Quang Minh không mang lại thành tích tốt cho Thái Sơn Bắc, vậy nên trước giai đoạn lượt về “đại gia” futsal khu vực phía Bắc đã thay bằng HLV người Tây Ban Nha, Luis Marimon. Trước một Cao Bằng không quá mạnh và chỉ hơn Thái Sơn Bắc đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng sẽ là cơ hội để tân HLV Thái Sơn Bắc khẳng định tài năng của mình trên băng ghế huấn luyện.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi futsal 2017.

Lịch thi đấu ngày 10/6

9h00: Hoàng Thư Đà Nẵng - Sanest Tourist Khánh Hòa

11h00: Sanatech Khánh Hòa - Hải Phương Nam Phú Nhuận

14h00: Cao Bằng - Thái Sơn Bắc

16h00: Sanna Khánh Hòa - Thái Sơn Nam

18h00: Sài Gòn FC - Tân Hiệp Hưng

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:25 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục