Louis van Gaal: Pep Guardiola xuất sắc nhất, Mourinho hãy coi chừng

04:13 Thứ sáu 30/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo cựu HLV Manchester United, Louis van Gaal chính Pep Guardiola mới là nhà cầm quân xuất sắc nhất Premier League sau khi biến Manchester City thành một "cỗ máy".

Manchester City đang có một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Dưới bàn tay HLV Pep Guardiola, The Citizens đang một mình một ngựa tiến tới chức vô địch Premier League khi bỏ xa đội xếp thứ hai và cũng là kình địch cùng thành phố tới 16 điểm trong khi giải chỉ còn 8 vòng đấu là kết thúc. Ở mặt trận Champions League, nửa xanh thành Manchester cũng xuất sắc tiến tới vòng tứ kết.

 - Bóng Đá

 HLV Van Gaal đánh giá Pep Guardiola là nhà cầm quân xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

Trong thành công đó không thể không kể đến công lao của nhà cầm quân người Tây Ban Nha và theo cựu HLV Manchester United Louis van Gaal chính Pep Guardiola là huấn luyện viên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện nay.

"Theo tôi, Pep Guardiola là huấn luyện viên xuất sắc nhất Premier League hiện nay," Van Gaal trả lời phỏng vấn của tờ Bild (Đức).

"Pep biến Man City thành một cỗ máy. Ông ấy cho chúng ta thấy một thứ bóng đá mà tôi rất muốn áp dụng ở Manchester United."

"Nhưng ông ấy có những cầu thủ giỏi hơn cho thứ bóng đá đó. Còn với tôi, quá trình này đòi hỏi nhiều thời gian hơn. Thật không may, tôi không có điều đó ở Man United."

 - Bóng Đá

 HLV Van Gaal cũng buông lời cảnh báo người đồng nghiệp Mourinho.

Cũng nhân dịp này, HLV 66 tuổi người Hà Lan cũng cảnh báo người kế nhiệm Jose Mourinho về sự "bất tín" của ban lãnh đạo Manchester United.

"Tôi không đổ lỗi cho anh ấy. Thứ tôi cảm thấy sai duy nhất là khi CEO nói rằng, chúng tôi hoàn toàn hài lòng với bạn và đừng tin vào báo chí. Sau đó, bạn giành chức vô địch FA Cup mà vẫn bị sa thải."

HLV Louis van Gaal bị ban lãnh đạo Manchester United sa thải chỉ vài ngày sau khi giành chức vô địch FA Cup 2016.

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 03:50 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục