Lonzo Ball lập kỳ tích trong ngày LA Lakers thất bại trước Celtics

11:20 Thứ hai 10/07/2017

Không thể giúp LA Lakers có được chiến thắng đầu tiên ở Summer League năm nay song màn thể hiện của Lonzo Ball trong trận đấu với Celtics là tín hiệu đáng mừng với đội chủ sân Staples Center.

Bỏ lại sau lưng màn ra mắt đáng quên với chỉ 5 điểm ghi được trước Clippers, Lonzo Ball đã phần nào gỡ gạc lại hình ảnh trong trận đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ Summer League với Boston Celtics.

lonzo

 Lonzo Ball thi đấu khá ấn tượng trong lần thứ 2 khoác áo LA Lakers.

Theo đó, số 2 của Lakers có cho mình cú double tripble đầu tiên trong sự nghiệp với 11 điểm, 11 asts và 11 rebs. Dù sự chuẩn xác trong những pha ném bóng vẫn chưa đạt ổn định, song với khả năng chuyền bóng siêu hạng của Lonzo Ball, các CĐV Lakers đã có thể phần nào nhẹ nhõm về tương lai của đội bóng.

Bên cạnh màn thể hiện ấn tượng của Lonzo Ball, không thể không nhắc tới sự tỏa sáng của Kyle Zuzma với 31 điểm, 9 rebs và 1 block. Tuy vậy, bấy nhiêu là không đủ để Lakers có được chiến thắng đầu tiên ở Summer League.

Họ khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ song lại để Celtics vùng lên ở giai đoạn sau của trận đấu. Trong đó, nổi bật nhất là Jayson Tatum khi mà pick 3 của NBA Draft 2017 đã có ngày thi đấu bùng nổ với 27 điểm, 11 rebounds, qua đó giúp Celtics giành chiến thắng 86-81.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục