Lộ mẫu áo cực độc mới của Liverpool

10:46 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnCộng đồng người hâm mộ Liverpool đang truyền nhau những bức ảnh rò rỉ về mẫu trang phục mới rất đẹp của Liverpool trong mùa giải năm sau.

Trong những ngày đầu năm 2020, Liverpool đã công bố một thông tin vô cùng quan trọng đến NHM khi chính thức đạt thỏa thuận tài trợ khổng lồ từ Nike. Theo Independent, động thái này dường như là thương vụ kỷ lục nhất lịch sử bóng đá Anh, có thể sánh ngang hoặc cao hơn con số 75 triệu bảng của Adidas với Manchester United.

Sự hợp tác bắt đầu vào ngày 1 tháng 6 năm 2020, sẽ chứng kiến Nike sản xuất và cung cấp trang phục thi đấu, tập luyện và trang phục di chuyển cho Liverpool. Và nó cũng trùng hợp với việc đội bóng vùng Merseyside chuyển đến một cơ sở tập luyện mới ở Kirkby từ mùa sau.

Lộ mẫu áo cực độc mới của Liverpool - Bóng Đá

 Mẫu áo có tông màu xanh đang được NHM Liverpool lan truyền.

Mới đây, những bức ảnh rò rỉ được cho là mẫu áo thi đấu trên sân khách của Liverpool mùa tới cũng đã xuất hiện. Theo đó, Lữ Đoàn Đỏ có thể sẽ sử dụng một màu áo mà đã rất lâu rồi chưa từng được lựa chọn, màu xanh lá cây.

Nếu không tính đến trang phục dành cho các thủ môn, lần hiếm hoi gần đây Liverpool lựa chọn tông màu xanh lá cho trang phục thi đấu của mình là vào năm 2007. Tuy nhiên thời điểm đó, màu xanh lá chỉ được sử dụng cho phần vai và cánh tay bên phải, còn chủ đạo vẫn là màu trắng.

Trang phục toàn màu xanh gần nhất mà Lữ Đoàn Đỏ sử dụng là trong mùa giải 1992/1993, thời điểm Adidas là đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế trang phục cho đội bóng phố Cảng.

Kỳ Anh | 10:16 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục