Lộ diện 2 ngôi sao đứng đầu danh sách mua sắm của Man Utd

06:32 Thứ ba 17/09/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNgay từ lúc này, Man Utd đã lên kế hoạch cụ thể cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Trong kế hoạch dài hạn của mình ở Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lộ rõ ý định xây dựng một 'trục Anh quốc'. Mùa Hè vừa qua, 3 tân binh trị giá gần 150 triệu bảng của ông đều ở xứ Sương mù, bao gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire.

Borussia Dortmund star 'Jadon Sancho tops Manchester United transfer list alongside Leicester's James Maddison' - Bóng Đá

  Solskjaer kiên định với kế hoạch dài hạn.

Ở những kỳ chuyển nhượng tới, Man Utd sẽ tiếp tục mua sắm để hoàn thiện đội hình. Và mục tiêu của Quỷ đỏ vẫn sẽ là những cầu thủ người Anh tài năng, trẻ, khỏe, giàu khát khao.

Theo ESPN, ngôi sao của Borussia Dortmund, Jadon Sancho đứng đầu danh sách của Quỷ đỏ cùng với tiền vệ James Maddison của Leicester City. 2 cái tên này hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd đang thiếu một số 10 và một cầu thủ đá cánh phải. Maddison và Sancho sẽ là phương án lí tưởng nhất. Khó cho Man Utd là họ sẽ phải chi ra rất nhiều tiền bạc (không dưới 80 triệu bảng cho mỗi người) lẫn công sức để thành công, bởi cặp đôi này đều đang là trụ cột của CLB mà mình khoác áo và đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.

Những cầu thủ xứ Sương mù khác nằm trong danh sách mong muốn của Man Utd bao gồm tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle, tiền đạo của Bournemouth, Callum Wilson và hậu vệ của Stoke, Nathan Collins.

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 05:06 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục