"Liverpool sẽ chiêu mộ Werner, nhưng sẽ có những ngôi sao phải rời đi"

18:35 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jan Molby đã chia sẻ quan điểm cá nhân về kế hoạch chuyển nhượng của The Kop trong phiên chợ hè tới đây.

 

Klopp nói về mục tiêu của Liverpool

Sớm trở thành cựu vương tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ, Liverpool buộc phải nhanh chóng tìm ra điểm yếu để tránh mắc phải những sai lầm tương tự. Hiện tại, tam tấu Quỷ đỏ vùng Merseyside được đánh giá là một trong những hàng công mạnh nhất châu Âu, song việc liên tục "cày ải" trên mọi mặt trận đã khiến phong độ của họ suy giảm ít nhiều. Đây có thể là nguyên nhân khiến đoàn quân HLV Jurgen Klopp ngã ngựa trước Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, dù thi đấu ngay trên sân nhà.

Chính vì điều này, ban lãnh đạo The Kop đã gấp rút lên kế hoạch bổ sung thêm tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Theo nhiều đồn đoán, Timo Werner đang được xem như mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield.

‘Liverpool will sign Werner, but two will leave’ – Jan Molby - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Liverpool.

Theo nhận định của huyền thoại Liverpool - ông Jan Molby, khả năng cao tiền đạo thuộc biên chế RB Leipzig sẽ cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp việc nền tài chính CLB đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch corona.

"Tôi nghĩ rằng Werner sẽ đến Liverpool." Molby chia sẻ với Hotel Tia.

"Họ đã có một đội hình rất mạnh vào lúc này. Sẽ có một hoặc hai cầu thủ rời đi, nhưng chúng tôi đã có một số cầu thủ trẻ cần được đưa vào đội hình. Vì vậy, nếu Liverpool không thể chi bất kỳ khoản tiền nào, tôi không nghĩ đó sẽ là một vấn đề lớn.  Cuối cùng, tôi nghĩ Timo sẽ đến. Tôi nghĩ sự lựa chọn ưa thích của cậu ấy chính là Liverpool."

Trường Sơn | 17:57 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục