Liverpool muốn sở hữu "ảo thuật gia" tiếp theo từ Brazil

10:48 Chủ nhật 23/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Jurgen Klopp vừa đặt một tài năng trẻ mới chỉ 17 tuổi vào tầm ngắm.

Theo hãng tin Calciomercato của Ý, Liverpool đang quan tâm đến tiền đạo 17 tuổi Talles Magno – cầu thủ hiện đang chơi cho CLB Brazil, Vasco da Gama.

Ở Xứ sở Samba, tiền đạo tuổi teen này có biệt danh "Magico" (giống như danh từ “Magician” – nhà ảo thuật – trong tiếng Anh) – một cái tên đủ sức gợi lên nhiều điều về tài năng của anh. Khả năng rê dắt và kiểm soát bóng của Talles Magno là rất đáng nể, bên cạnh kỹ năng săn bàn khá ấn tượng so với độ tuổi 17. Theo Calciomercato, Liverpool là CLB châu Âu đầu tiên chú ý tới Magno, trước khi bộ 3 của Serie A gồm Juventus, AS Roma và Lazio bắt đầu theo dõi cầu thủ này.

Liverpool reportedly linked with Brazilian teenager who will definitely remind you of our former star - Bóng Đá

Tiền đạo Talles Magno là mục tiêu của Liverpool.

Mức giá yêu cầu cho cây săn bàn sinh năm 2002 hiện chưa được tiết lộ, nhưng có thể dự đoán con số sẽ tương đối thấp vì một lý do đơn giản: Vasco da Gama đang trên bờ vực của một cuộc khủng hoảng tài chính vì nợ lương cầu thủ và cực kỳ cần tiền.

Điều thú vị là biệt danh “Ảo thuật gia” của Telles Magno có thể sẽ khiến nhiều CĐV Liverpool liên tưởng ngay đến người cũ Philippe Coutinho. Điểm trùng hợp giữa 2 người Brazil này còn nằm ở sở trường của họ: sở hữu cái chân phải khéo léo và thích thi đấu dạt nhiều hơn về cánh trái.

Cũng liên quan đến Liverpool, nguồn tin từ một ký giả của ESPN đã cho hay Lữ đoàn Đỏ có thể sẽ tham dự giải đấu giao hữu hè tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp về góp ý cho luật việt vị của Arsene Wenger:

Ngọc Bách | 10:18 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục