Liverpool, Chelsea, Man United chung đường đua cho chữ kí của sao trẻ Ajax

01:20 Thứ sáu 05/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLò đào tạo nổi tiếng của bóng đá châu Âu lại vừa cho ra một loạt sản phẩm xuất sắc.

Ajax Amsterdam vẫn luôn được coi là một lò đào tạo tài năng cho bóng đá châu Âu. Thay vì đầu tư vào chuyển nhượng để cạnh tranh thành tích như hầu hết các CLB khác, Ajax lại tập trung vào đào tạo các tài năng trẻ, sau khi đã trưởng thành, phần lớn cầu thủ sẽ chuyển đến những môi trường hấp dẫn hơn. Đó được cho là nguyên nhân khiến bóng đá Hà Lan mất đi vị thế trên trường quốc tế thời gian dài gần đây.

Mùa giải mới đây, đội bóng thủ đô đã tạo được ấn tượng mạnh khi một loạt sản phẩm của họ khẳng định được năng lực rất sớm. Những cái tên như Justin Kluivert, Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong đã khiến nhiều ông lớn châu Âu phải săn đón ráo riết.

Liverpool, Chelsea, Man United chung đường đua cho chữ kí của sao trẻ Ajax - Bóng Đá

 Van de Beek cùng Ajax đang chơi rất hay tại UEFA Champions League.

Và mới đây, Donny van de Beek là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của những đội bóng này, đặc biệt hơn trong đó có rất nhiều CLB hàng đầu Premier League.

Cuối tuần trước, nhiều tin đồn về việc Chelsea theo đuổi Van de Beek bắt đầu rộ lên và mới đây, đến lượt Manchester United, Liverpool và AS Roma cũng thể hiện sự quan tâm của mình.

Tại Champions League năm nay, dù lọt vào một bảng đấu khá dễ thở nhưng những gì Donny van de Beek cùng các đồng đội làm được vẫn tạo nên những bất ngờ. Với một đội hình trẻ bậc nhất toàn giải, Ajax Amsterdam đã đánh bại AEK Athens 3-0 ở trận mở màn, và vừa gây ngạc nhiên khi cầm hòa Bayern Munich 1-1 để giữ vững ngôi đầu bảng E.

Thanh Vũ | 00:10 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục