NÓNG: Barca nhận TRÁI ĐẮNG thương vụ sao Ajax ở kỳ chuyển nhượng tới

15:03 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin liên quan đến thương vụ Frenkie de Jong và Barcelona.

Thời gian qua, Barca trở thành cái tên gây nên sóng gió khắp các mặt báo quốc tế. Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Ban lãnh đạo đội bóng vẫn thể hiện thị uy bằng các kế hoạch mua bán cho phiên chợ sắp tới.

NÓNG: Barca nhận TRÁI ĐẮNG thương vụ sao Ajax ở kỳ chuyển nhượng tới - Bóng Đá

 Ajax cương quyết từ chối lời đề nghị của Barca cho thương vụ De Jong. 

Tính đến nay, đương kim vô địch La Liga là CLB có mùa hè đầy biến động nhưng cũng rất thành công. Không chỉ mua được những cái tên chất lượng, Ban lãnh đạo còn đảm bảo tương lai của các trụ cột. Chưa kể, họ còn chuẩn bị sẵn những mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou quyết chí hoàn tất thương vụ De Jong ở phiên chợ mùa đông. Còn hơn cả trường hợp của Rabiot, Ban lãnh đạo CLB gặp muôn vàn khó khăn trong việc nói chuyện với Ajax. Họ phải lần lượt gặp mặt người đại diện, cha của cầu thủ 21 tuổi để thuyết phục. Chưa dừng lại ở đó, Barca còn phải làm việc với Thư ký kỹ thuật, Robert Fernandez phía đại diện Hà Lan. Nhưng tới nay, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đem tin tức không vui về thương vụ De Jong. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo, Ajax đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phía đương kim vô địch La Liga. Thông điệp phát đi từ văn phòng ở Johan Cruijff Arena rất rõ ràng, ngôi sao 21 tuổi không phải để bán.

Cũng theo tờ báo Catalan, lý do khiến đại diện Hà Lan cương quyết khước từ lời đề nghị của "Blaugrana" là vì họ hoàn toàn tin tưởng tiền vệ số 21 sẽ là tương lai sau này của đội nhà. Không những vậy, Ban lãnh đạo CLB cũng vừa bán Justin Kluivert cho AS Roma. Đội nhà không thể tiếp tục để mất đi tài năng trẻ.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ thượng tầng ông lớn Tây Ban Nha đã gửi đề nghị khoảng 30 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người. Nhưng với Giám đốc thể thao, Marc Overmars, triết lý làm bóng của ông là đề cao tài năng, trụ cột hơn kiếm lợi kinh tế. 

Về phía De Jong, trước đó, anh cũng khẳng định chắc nịch sẽ ở lại sân Johan Cruijff Arena: "Đúng, tôi sẽ ở lại, thông tin từ tôi là chính xác nhất. Tôi không thể hứa mình sẽ mãi ở lại Ajax. Nhưng xét ở hiện tại, tôi có thể chắc chắn mình vẫn sẽ ở đây mùa giải tới".

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Ajax cũng nói không với Tottenham trong thương vụ tiền vệ 21 tuổi. Cũng như Barca, đại diện Premier League vô cùng khao khái có được chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. Thậm chí, phía Spurs còn gửi đề nghị cao hơn gã khổng lồ Catalan, 50 triệu euro. 

Bạch Băng | 15:00 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục