Lindelof mắc sai lầm, Mourinho phản ứng ra sao?

01:13 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho không muốn đổ lỗi cho bất kì cá nhân nào sau thất bại bất ngờ của Manchester United trước Huddersfield.

Sau trận đấu, HLV người BĐN chia sẻ trên trang chủ CLB: "Thật không công bằng khi cho rằng những sai lầm đó là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Tất cả những điều đó đều là kết quả của màn trình diễn do tập thể làm ra.

Lindelof mắc sai lầm, Mourinho phản ứng ra sao? - Bóng Đá

Mourinho không muốn chỉ trích bất kì cá nhân nào. 

Nếu chúng tôi chơi tốt và chỉ bị thua vì một sai lầm ngớ ngẩn nào đó, cả đội có thể cho rằng 'chúng ta đã thua vì một sai lầm cá nhân'. Tuy nhiên kể từ phút đầu tiên của trận đấu, cả đội đã thi đấu vô cùng bạc nhược. Chúng tôi đã phải trả giá và tôi nghĩ đây là kết quả xứng đáng."

Hậu vệ Victor Lindelof là người phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi mắc lỗi ở bàn thua thứ hai sau pha đánh đầu hụt. Điều đáng nói trước khi cầu thủ người Thuỵ Điển vào sân, hàng thủ của M.U đã thi đấu vô cùng chắc chắn với sự góp mặt của Phil Jones.

Nói thêm về thất bại, Mourinho cho biết: "Tôi không thích nói về những phản ứng trái chiều vì tôi không biết phải nói gì cả. Chúng tôi chơi bóng tại đây với mục tiêu giành 3 điểm và rõ ràng tôi đã rất thất vọng. Nếu là một fan trung thành, tôi cũng sẽ có cảm giác như thế. Bạn không thể thua chỉ vì đối thủ có tinh thần chiến đấu tốt hơn bạn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Lindelof:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:20 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục