Lewandowski: Tôi đã viết nên lịch sử

10:15 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnCú hat-trick vào lưới Hamburg không chỉ giúp Robert Lewandowski tiếp tục cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua vua phá lưới Bundesliga, mà còn khiến anh đi vào lịch sử bóng đá Đức.

"Lewandowski giờ đã ngang hàng với Gerd Müller," giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge nói với báo chí sau trận đấu giữa Bayern và Hamburg. Gerd Müller - cầu thủ có biệt danh "Vua dội bom" là một trong những tiền đạo xuất chúng nhất của bóng đá Đức thế kỷ trước. Ông được coi là huyền thoại không chỉ trong phạm vi bóng đá Đức, mà còn cả thế giới.

 - Bóng Đá

 Lewandowski đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga

Lúc này, Robert Lewandowski đã có tổng cộng 66 bàn ở Bundesliga cho Bayern Munich, ngang bằng với huyền thoại Rainer Olhauser ở những năm 60 của thế kỷ trước. "Tôi đã viết nên lịch sử cho chính mình," Lewandowski trả lời phỏng vấn báo chí. "Rất khó để có thể so sánh với những cầu thủ đi trước, ở thế kỷ trước. Nhưng tôi muốn viết nên lịch sử cho chính mình, tạo nên điều gì đó mới mẻ tại Bayern Munich."

Chỉ mất hai mùa rưỡi để chân sút 28 tuổi đạt đến cột mốc 66 bàn tại Bayern Munich, và anh đang được giới chuyên môn cùng người hâm mộ đánh giá là một trong những trung phong hay nhất thế giới bóng đá hiện tại. Lúc này, cầu thủ người Ba Lan đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga, cùng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund (19 bàn).

Video cú hat-trick của Lewandowski vào lưới Hamburg cuối tuần qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:04 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục