Lật kèo phút chót, 'siêu lão tướng' sẽ không quay lại châu Âu

14:03 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Mỹ đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với trụ cột của mình.

Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, cái tên gây chú ý nhất không thuộc nhóm những ngôi sao trẻ mới nổi, nhiều tiềm năng, mà là tiền đạo tuổi 38 Zlatan Ibrahimovic. 7 năm sau khi rời AC Milan, Zlatan được cho sẽ quay lại nước Ý thi đấu vào cuối năm nay, sau khi hợp đồng của anh với LA Galaxy hết hạn.

Milan have been offered to sign a Real playmaker on loan in January and have set their stance over Zlatan Ibrahimovic, a report claims. - Bóng Đá

 Tương lai của Zlatan vẫn đang được bỏ ngỏ.

Giữa hàng loạt đội bóng Serie A muốn chiêu mộ cựu sao Manchester United, Bologna là đội bóng thể hiện quyết tâm lớn nhất, sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Zlatan. Tuy nhiên theo trang Tuttomercatoweb, tiền đạo người Thụy Điển đang nhận được đề nghị từ nhiều CLB lớn hơn so với Bologna, như AC Milan hay Napoli.

Thêm vào đó, Tuttomercatoweb cho biết, LA Galaxy cũng đang tìm cách để giữ chân trụ cột của mình, đã đưa ra con số hấp dẫn, 14 triệu euro tiền lương cho 2 năm thi đấu. Đội bóng nước Mỹ muốn gia hạn với chân sút này vì chỉ sau 58 trận ra sân, anh đã ghi được đến 53 bàn thắng.

Trong quá khứ, Zlatan có 7 năm chơi bóng ở Ý cho các đội bóng lớn nhất là Juventus, Inter Milan và AC Milan, ghi đến 122 bàn sau 219 trận ra sân ở Serie A, có tất cả 6 lần lên ngôi với cả 3 đội bóng này (trong đó có 2 chức vô địch bị thu hồi bởi bê bối Calciopoli).

Những bàn thắng đẹp nhất của Zlatan cho AC Milan: 

Hoài Thu | 13:05 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục