Lampard có động thái lạ, phi vụ Chelsea mua Kai Havertz chuyển biến?

18:00 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Blues vừa có hành động đáng chú ý liên quan đến mục tiêu theo đuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã chiêu mộ thành công 2 tân binh cho mùa giải mới là Hakim Ziyech và Timo Werner. Sau khi bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, The Blues lúc này có lẽ sẽ hoàn toàn tập trung cho kế hoạch tiếp tục củng cố lực lượng.

Một trong những ngôi sao lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge là Kai Havertz. Ở chiến dịch 2019/20, ngòi nổ 21 tuổi là trụ cột trong thành phần Bayer Leverkusen về đích thứ 4 tại Bundesliga và hiện tiến vào tứ kết Europa League.

Trong bối cảnh cả Pedro lẫn Willian lần lượt thông báo chia tay Chelsea, Havertz được xem như quân bài lý tưởng cho các tham vọng của HLV Frank Lampard mùa tới.

Frank Lampard ‘likes’ Kai Havertz video on Instagram amid Chelsea transfer speculation - Bóng Đá

 Động thái lạ của Lampard.

Mới đây, thuyền trưởng The Blues đã có động thái lạ. Qua Instagram, trang 433 đăng tải đoạn video ngắn về Havertz. Số 29 Leverkusen phô diễn kỹ thuật với cú đánh gót điệu nghệ xỏ háng đối thủ trong màn đọ sức Mainz.

Đáng chú ý khi Lampard đã dùng tài khoản cá nhân bấm thích bài đăng trên

Theo thông tin từ Metro, Havertz đã đạt thỏa thuận cá nhân với đại diện Tây London, với 1 giao kèo 5 năm chờ ký kết. Phía Chelsea cũng tự tin sẽ sớm thuyết phục được Leverkusen nhả trụ cột. 

Trước đó khi được hỏi về Havertz sau trận đấu với Bayern, Lampard đã bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ tuyển thủ Đức.

Xem buổi tập đầu tiên của Werner tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 17:30 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục