Kroos: "Nếu Bundesliga không hoạt động, sẽ không giải đấu nào có thể"

18:09 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã đưa ra một vài quan điểm về việc giải đấu hàng đầu nước Đức sắp trở lại.

 

Những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của Real

Sau khoảng thời gian 2 tháng tạm hoãn hầu hết các giải đấu hàng đầu châu Âu vì đại dịch corona, Bundesliga khả năng cao sẽ trở lại vào cuối tuần này để thõa mãn "nỗi nhớ" của người hâm mộ làng túc cầu trong bối cảnh đất nước này đã tìm cách khắc phục được sự lây nhiễm. Dù các CLB phải thi đấu với tình trạng không có cổ động viên ở các sân vận động, nhưng đây vẫn được xem là thông tin đáng mừng cho làng túc cầu.

Trước thông tin kể trên, tiền vệ Toni Kroos bên phía Real đã đưa ra một vài nhận định. Cựu sao Bayern Munich cho rằng, Bundesliga đóng vai trò như ngọn cờ đầu giúp các giải đấu khác có cơ sở khởi động lại.

"Ở đây, mọi người đều có ấn tượng rằng, nếu người Đức không thể chơi giải đấu của họ, thì không một giải đấu nào có thể tiếp tục." Kroos nói với truyền thông Đức.

Kroos: If the Bundesliga can't be completed then no league can - Bóng Đá

 Kroos đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội ở Real.

"Đức có số ca nhiễm và tử vong thấp nhất do coronavirus. Nếu họ không thể khởi động lại được Bundesliga, câu lạc bộ nào có thể làm điều đó? Tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta sẽ theo dõi những gì xảy ra với giải đấu của Đức."

Ngoài ra, ngôi sao 30 tuổi cũng chia sẻ cảm nghĩ về khoảng thời gian phải tự luyện tập tại nhà để duy trì thể lực. Anh nói:

"Chúng tôi đã tập luyện ở nhà trong một thời gian dài với các thói quen cá nhân. Nó giống như một kỳ nghỉ dài, tương tự như vào mùa hè, nhưng tôi biết rằng mọi thứ sẽ quay trở lại vào một lúc nào đó."

Trường Sơn | 17:31 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục